Thời trang

Muốn có động lực tập gym, hãy nhìn ngay loạt ảnh 'kích thích' này!

Tấm
Chia sẻ

Đến cả loạt ảnh "nhìn là phát thèm" này cũng không khiến bạn nhấc mông đi tập luyện thì có lẽ chúng ta chẳng còn gì để nói với nhau!

Tiêu chuẩn làm đẹp giờ đã khác xa, vì thế mà thân hình đẹp không chỉ là thon thả mà còn phải săn chắc và khỏe khoắn. Thế nên nếu bạn muốn có thân hình gợi cảm mà chỉ ăn kiêng thì đó là điều không thể.

Loạt ảnh cực sexy và nóng bỏng về những mỹ nhân phòng tập dưới có đủ sức kéo bạn đi tập ngay không?

Vòng 1 căng đầy, vòng 2 rắn rỏi thật khiến người khác ghen tị và ao ước!

Vốn dĩ để có vóc dáng săn chắc cần rất nhiều yếu tố gồm: phương pháp tập luyện phù hợp, mục tiêu rõ ràng, chế độ ăn kiêng hợp lý, động lự và sự kiên trì theo đuổi đến cùng. Ban đầu, khi lên kế hoạch giảm cân và tập luyện để có thân hình đẹp, hầu hết cô nàng nào cũng rất hào hứng, sôi nổi. Thế nhưng thực tế là rất nhiều người đã bỏ dở công cuộc tập luyện ngay khi mới chỉ bắt đầu.

Chẳng ở đâu xa, cứ nhìn vóc dáng đẹp không tỳ vết của loạt mỹ nhân Việt là hiểu nếu muốn có thân hình đẹp hơn, bạn sẽ cần chăm chỉ tập luyện ngay từ hôm nay.

Nàng hoa hậu quốc dân Phạm Hương cũng là một trong những mỹ nhân chăm chỉ tập gym nhất. Và kết quả là công chúng luôn mê mẩn với sắc vóc hoàn hảo mỗi lần xuất hiện của người đẹp.

Mới đây, người đẹp vừa chia sẻ ảnh diện bikini khoe số đo 3 vòng cực chuẩn và hút mắt

Ngọc Trinh cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình đáng ao ước

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nếu không có thời gian tới phòng tập, bạn có thể áp dụng bài tập này để có thân hình đẹp hơn rõ rệt sau 28 ngày:

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất