Thời trang

Mượn áo thun của bạn trai và thêm 1 chiếc dây chun là chị em có thể hô biến ra 5 style áo phông chất lừ

Theo Theo Hairsandstyle
Chia sẻ

Áo phông là một item dễ mặc, dễ phối và khá phù hợp với tiết hè nóng nực, để tiết kiệm hầu bao, chị em đừng mua quá nhiều kiểu dáng áo mà hãy tìm ngay 1 cọng dây thu để trợ giúp "biến hình" item quen thuộc này nhé.

Áo phông là một item dễ mặc, dễ phối và khá phù hợp với tiết hè nóng nực. Tuy nhiên, áo phông cũng có đến 1001 kiểu dáng, thế nên chị em sành mốt dù muốn dù không đều phải rút ví để tậu về cả lô cho tiện thay đổi.

Nhưng, chỉ với 1 cọng thun và chút khéo léo, các nàng có thể biến hóa tài tình chiếc aó phông cơ bản thành nhiều kiểu dáng khác nhau mà không tốn thêm chi phí. Cùng xem thử nhé:

Cách 1: bạn túm phần lai áo và xoắn nhẹ theo 1 chiều nhất định, sau đó cuộn tròn phần lai vào chính giữa áo để tạo thành nút thắt xoắn ốc. Tiếp đến bạn dùng thun cột cố định phần xoắn ốc là đã có ngay chiếc 1 chiếc áo phông kiểu chất chơi rồi.

Cách 2: lộn ngược chiếc áo, dùng chun buộc giữ tạo thành phần dún giữa áo, sau đó bạn khéo léo nhét phần lai áo thừa vào gọn bên trong là sẽ hô biến chiếc phông nhàm chán thành crop top kiểu ngay.

Cách 3: thu gọn size áo bằng cách túm hết phần lai ra phía trước, dùng chun cột cố định và sơ vin cùng jean cạp cao. Chỉ chút biến tấu nhỏ thôi là bạn đã có vẻ ngoài thật năng động rồi đấy.

Cách 4: tạo dáng áo bằng cách cột vạt sang bên hông. Cách này khá giống cách 1, tuy nhiên, thay vì xoắn lai áo và cột vào giữa thì bạn cột sang bên hông để tạo thêm kiểu nhé.

Cách 5: hô biến áo phông boyfriend thành croptop dáng cơ bản. Cách này bạn không cần dùng đến chun, mà chỉ cần xoắn phần lai hai bên hông sau đó khéo léo nhét vào phí trong để cố định là xong.

Bạn thấy đấy, chỉ cần mượn 1 chiếc phông của anh bạn trai và tìm ngay 1 cọng chun là có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền sắm áo mới, ngại gì không thử nhỉ?

Chia sẻ

Theo

Theo Hairsandstyle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất