Thời trang

Mừng 8/3, Yaya Trương Nhi 'thả rông' vòng 1 căng tràn, Châu Bùi cùng loạt mỹ nhân diện đồ full đen

Kim Hưng
Chia sẻ

Quốc tế Phụ nữ 8.3 không chỉ là dịp để mọi người tôn vinh người phụ nữ mà mình yêu quý, mà còn là dịp để các nàng thêm yêu chiều bản thân hơn. Street style của sao Việt cũng vì vậy mà thêm phần hấp dẫn.

Trong bộ đồ ngủ thướt tha, Yaya Trương Nhi khiến không ít chị em ghen tị với thân hình nuột nà, xinh đẹp.

Thiết kế tua rua của phần áo giúp cho set đồ thêm phần gợi cảm và góp phần làm cho eo của Yaya Trương Nhi trông thon gọn hơn.

8.3 nên Châu Bùi xuống phố cũng không còn hầm hố mà trở nên dịu dàng hơn hẳn. Cô nàng đã nữ tính lại còn ngọt ngào hơn với dây chuyền kim cương khá tinh tế.

Khác với set đồ “dày cộm” của Châu Bùi, Thiều Bảo Trâm quyến rũ trong chiếc đầm đính đá ôm sát. Với kính mắt dáng siêu nhân và boot cao cổ, set đồ mix bởi “người yêu tin đồn của Sơn Tùng MTP” không quá “sến” nhưng vẫn vô cùng nữ tính.

Quán quân The Face - Tú Hảo đang nạp “vitamin sea” trong ngày dành riêng cho mình. Cô nàng cá tính với áo oversize cùng tóc búi cao gọn gàng.

Diệp Lâm Anh cũng không đứng ngoài trào lưu full đen với áo thun Off-White và kính mắt Cartier sang chảnh.

Off-White có lẽ là nhãn hàng street wear có nhiều item phù hợp với các cô gái. Hà Lade “chất lừ” với áo thun Off-White cùng túi đeo chéo Gucci.

Kỳ Duyên quyết tâm trở thành “soái tỷ” sơ mi trắng với áo Neil Barrett và kính mắt trong khá trendy.

Quỳnh Anh Shyn đáng yêu “siêu cấp” với blazer caro, quần ống loe cùng mũ beret màu kem.

Diệu Nhi sặc sỡ với quần rainbow và áo lụa trắng. Có vẻ diễn viên Diệu Nhi đang ngày càng đầu tư hơn cho hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ nhưng vẫn giữ được sự giản dị vốn có từ trước đến giờ.

Vợ chồng diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật tình tứ với set đồ thoải mái trong ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 này.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh hạnh phúc khoe những bó hoa được tặng nhân ngày 8/3. Nữ ca sĩ diện set trang phục năng động gồm áo thun Gucci kết hợp quần jeans.

Kim Thành (thành viên nhóm SGirls) khoe tấm ảnh xuống phố ngày 8/3 trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ diện áo crop-top khoe eo thon, kết hợp cùng là quần suông trắng, mái tóc cột cao năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất