Thời trang

Mũ nồi đến giờ này vẫn chưa hạ nhiệt, cả tín đồ thời trang nam - nữ đều rất mê mệt!

Lê Châm
Chia sẻ

Trải qua nhiều giai đoạn thời trang trầm - bổng, mũ nồi đến đầu năm nay vẫn chưa bị "ngó lơ". Mũ nồi hiện nay không chỉ được lòng nữ giới mà còn khiến các tín đồ thời trang nam ưa thích không kém.

Trương Quỳnh Anh trong bộ ảnh streetstyle hồi đầu năm 2018 đã phối một set trang phục tưởng chừng không thể nào phù hợp với mũ nồi lại trở nên “hợp cạ” không tưởng. Chiếc mũ nồi màu xám được nữ ca sĩ có phong cách thời trang sành điệu nhất nhì làng giải trí phối với chiếc váy trắng đơn giản cùng áo khoác ca-rô bản to. Set đồ thể hiện được nét duyên dáng, trẻ trung của Trương Quỳnh Anh nhưng vẫn đủ sự thời thượng nhất định.

Không mặc đồ đôi nhưng Trương Quỳnh Anh khéo léo cho con trai diện mũ nồi đôi với mình để tăng phần đồng điệu giữa hai mẹ con.

Trong bộ ảnh đón Giáng sinh cuối năm 2017, Diệu Nhi không “bánh bèo” như hình ảnh thường thấy mà cá tính, lạ mắt phối váy lưới cùng quần denim rách gối. Mũ nồi màu da bò được Diệu Nhi kết hợp tinh tế làm điểm nhấn cho cả set đồ.

Trong những ngày gần đây, giới trẻ Hà Nội vẫn liên tục diện mũ nồi xuống phố. Trong chiếc áo khoác da chất ngất, cô bạn này phối cùng mũ nồi da vô cùng sành điệu. Bên cạnh đó, chiếc mắt kính đen cùng kiểu trang điểm “môi thâm” càng làm tăng “độ ngầu” của tín đồ thời trang này.

Với set đồ họa tiết rằn ri, cô bạn này tối giản các phụ kiện nhất có thể. Tuy nhiên, sự khéo léo khi phối boots đen, mắt kính đen cùng mũ nồi đen tạo nên một tổng thể hoàn thiện.

Vẫn là mũ nồi da, cô bạn này chứng minh sự sành điệu bằng cách phối cả cây đồ trắng cùng áo khoác đen với dòng chữ màu xanh nổi bật. Ngoài ra, cô nàng còn nhấn nhá thêm chiếc mắt kính dáng tròn cùng túi cầm tay cũng chất liệu da sang trọng.

Không chỉ phái nữ “mê mệt” với mũ nồi, các tín đồ thời trang nam cũng không bỏ qua chiếc mũ điệu đà này. Châu Khải Phong là một ví dụ điển hình cho cách phối trang phục đi kèm mũ nồi vô cùng thành công. Sự kết hợp đồng điệu về màu sắc giữa quần áo đến giày, mắt kính và mũ giúp nam ca sĩ ghi điểm trọn vẹn trong mắt fan hâm mộ.

Trong một trang phục khác, Châu Khải Phong tiếp tục đốn tim fan nữ khi diện mũ nồi xuyệt tông với chiếc áo khoác màu da bò nổi bật.

Một tín đồ thời trang nam tại Hà Nội phối mũ nồi với set trang phục cực đơn giản gồm áo phông, sơ mi khoác ngoài cùng quần short và giày thể thao. Set trang phục đơn giản hết mức nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Cách phối đồ của bạn trẻ này sẽ không có gì đặc biệt nếu không có chiếc mũ nồi làm điểm nhấn ấn tượng. Ngoài ra, việc phối dép cao su cùng vest cũng tạo nên một phong cách thời trang đường phố thú vị.

Một quý ông tại kinh đô thời trang Ý diện mũ nồi cực sành điệu với vest phối cùng kiểu quần lửng ống rộng xẻ tà cao vút. Từ hình ảnh của quý ông này có thể thấy, mũ nồi đâu chỉ dành riêng cho giới trẻ mà phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể tạo nên nhiều phong cách cực sành điệu khác nhau.

Trước đó, trong sự kiện The best street style tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 hồi đầu tháng 11/2017, các tín đồ thời trang cũng đã cực kì ưa chuộng mũ nồi.

Mũ nồi được phối với đủ loại các trang phục khác nhau. Trong ảnh, một bạn nữ phối chiếc mũ nồi đỏ rực đồng điệu với chiếc áo khoác sọc caro cùng túi đeo chéo tông đỏ nổi bật.

Một bạn nam khác phối mũ nồi đen cùng áo phông, quần kaki và áo khoác ngoài tông đen sành điệu.

Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng từng diện mũ nồi đính ngọc trai điệu đà với set đồ tông trắng - xám sang chảnh.

Angela Phương Trinh cũng diện mũ nồi đính ngọc trai với chiếc váy kẻ sọc điệu đà.

Quỳnh Anh Shyn diện mũ nồi đen nổi bật trong tổng thể set đồ với sắc trắng - nâu làm chủ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất