Thời trang

Một xu hướng làm đẹp chuẩn quốc tế sắp xuất hiện tại Việt Nam, bạn đã sẵn sàng để đón nhận?

T.H
Chia sẻ

Một xu hướng làm đẹp mới, chuẩn quốc tế sắp xuất hiện tại Việt Nam và chắc chắn sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Một cuộc cách mạng làm đẹp chuẩn quốc tế sắp được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt

Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết đến làm đẹp. Thị trường làm đẹp Việt đang hoạt động rất sôi nổi với hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tiến vào. Chính điều này cũng khiến người tiêu dùng Việt nhất là giới nữ ở độ tuổi thanh thiếu niên và giới văn phòng hoang mang trong chọn lựa dòng sản phẩm mỹ phẩm, song song với điều đó Việt Nam còn đang thiếu những chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm để có thể tư vấn và cho lời khuyên đến người tiêu dùng một cách chính xác nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiện tượng “beauty blogger” đã ra đời, đây là một thuật ngữ chỉ những người sáng tạo nội dung làm đẹp, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với cộng đồng. Tại Việt Nam, cụm từ “beauty blogger” chỉ những bạn có ảnh hưởng lớn đến quyết định cách làm đẹp và lựa chọn mỹ phẩm của người Việt, tuy nhiên, những người thực sự có kiến thức chỉ là con số rất nhỏ.

Hàn Quốc được biết tới là đất nước của ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp phát triển nhất hiện nay . Làm sao để biến mong ước trên trở nên dễ dàng thành hiện thực và giúp giới nữ trẻ của Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận với các kiến thức làm đẹp một cách bài bản và đáng tin cậy hơn hơn?

Hiểu rõ vấn đề khó nói ấy của phái đẹp Việt, Leferi Beauty Entertainment quyết định mang làn sóng làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam.

Leferi - cỗ đại bác trong ngành sáng tạo nội dung làm đẹp

Leferi là một MCN (mạng đa kênh) về sáng tạo nội dung làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thành lập năm 2013, sau đó chỉ trong một thời gian ngắn, Leferi đã thực hiện 1,560 video có nội dung làm đẹp cho 146 chiến dịch làm đẹp phối hợp với các đối tác chiến lược như các hãng mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc: Amore Pacific, Innisfree, Laneign,… và các tên tuổi lớn của Âu Mỹ như MAC, Lancome, L'oreal, Estee Lauder,… Những video này được thực hiện và đăng tải bởi các “beauty creator” được Leferi tìm kiếm và đào tạo.

Kể từ khi thành lập, và đến thời điểm hiện tại, Leferi đã ký hợp đồng đào tạo và quản lý với 160 Beauty Creators, trong đó có những beauty blogger Hàn Quốc mà giới trẻ Việt đều biết đến như Daddoa, Made in MIA, Kimdax…Các Beauty Creator của Leferi luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp đào tạo, hỗ trợ, định hướng nội dung, và phát triển hình ảnh. Nhiệm vụ của các Creator là chia sẻ những kiến thức làm đẹp và mỹ phẩm đến khán giả một cách duyên dáng và thuyết phục nhất .

Daddoa, beauty creator đứng đầu của Leferi, được biết đến rất nhiều tại Việt Nam qua những video make up “vịt hóa thiên nga” đầy ấn tượng

Một video hướng dẫn make up nhiều lượt xem của Daddoa trên Youtube: xem tại đây.

Vượt ngoài phạm vi Hàn Quốc, Leferi còn được các tập đoàn lớn trên thế giới như Tencent, Treasure Hunter rót vốn hơn 5 triệu USD để đào tạo và quản lý Beauty Creator ở thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Leferi đã cho thấy sự thành công vang dội khi đã thu hút hơn 10 triệu người theo dõi tại hai quốc gia này, ngoài các Creator tại Hàn Quốc, Leferi còn đào tạo và phát triển thành công 50 Beauty Creator khác tại Trung Quốc. Leferi cũng là đối tác của Style Haul - MCN về thời trang và làm đẹp lớn của thế giới.

Kế hoạch dẫn lối cho nền công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam

Với phương châm “xem nội dung hướng dẫn làm đẹp cũng là một hình thức giải trí”, Leferi muốn phát huy những thành tựu mình đã đạt được tại thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc tại Việt Nam để làm thỏa mãn “cơn khát” về thông tin làm đẹp của những bạn nữ Việt Nam.

Để kế hoạch tấn công vào thị trường Việt Nam vào năm 2018 trở nên thuận lợi, đa sắc màu hơn so với những nước trong khu vực, Leferi đã bắt tay với công ty Creatory - công ty duy nhất được chọn là đối tác đại diện của Leferi tại Việt Nam, đây cũng là công ty giải trí số đầu tiên của Việt Nam ở thời thời hiện tại áp dụng các quy chuẩn tìm kiếm, đào tạo và quản lý Creator chuyên nghiệp tại Việt Nam. Thành tích đạt được tổng cộng 3 tỉ view trên live-stream và 170 triệu người xem video mỗi tháng và hơn 9 triệu fan trên các kênh Youtube và Facebook. MisThy, PewPew, Woossi, Oops Banana… là những Creator tiêu biểu đạt được thứ hạng hạng cao trong các bảng xếp hạng của Social Blade và Social Bakers.

MisThy, game creator của Creatory, nữ game thủ cá tính nhất của VN, sở hữu hàng triệu fan trên kênh Youtube và Facebook.

PewPew, game creator của Creatory, được yêu mến không chỉ trong giới game thủ mà còn trên mạng xã hội thông qua những vlog trò chuyện với fan hay những reaction video.

Một buổi quay hình tại Creatory.

Một video giới thiệu sản phẩm do Creatory đầu tư sản xuất từ khâu kịch bản đến quay dựng.

Cái bắt tay lần chắc chắn sẽ tạo nên một bước đột phá trong việc truyền tải những kinh nghiệm làm đẹp đến với người tiêu dùng Việt. Song song đó, đây cũng chính là tin vui cho nhiều bạn trẻ có đam mê về làm đẹp khi việc hợp tác giữa Creatory và Leferi sẽ tạo ra một cú nổ lớn về thông tin tuyển dụng Beauty Creator chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam. Những Beauty Creator tiềm năng sẽ có cơ hội tham gia các vòng tuyển chọn quy mô và chuyên nghiệp từ tập đoàn Leferi và Creatory, người chiến thắng sẽ được mời đến thăm trụ sở của Leferi tại Hàn Quốc, gặp gỡ các chuyên gia làm đẹp và beauty creator tại đây, đồng thời tại Việt Nam, các bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng làm đẹp chuyên nghiệp, kỹ năng quay dựng video căn bản, quản lý cộng đồng,… đặc biệt nhất là được tạo cơ hội cộng tác với các hãng mỹ phẩm lớn của thế giới và với các top beauty creator của Leferi.

Đặc biệt, sự kết hợp lần này giữa Leferi và Creatory sẽ mở ra một trang mới đầy triển vọng cho nền công nghiệp làm đẹp, trang điểm đang còn đang lạc lối ở Việt Nam, để người tiêu dùng Việt, đặc biệt là phụ nữ sẽ cập nhật những kiến thức về làm đẹp, mỹ phẩm một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất