Thời trang

Mốt lông mày sợi 'phong toả' Vbiz, Nam Em, Huyền My dẫn đầu xu hướng

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Không còn là thời kỳ của chân mày ngang hay chân mày cong kiểu thái nữa, loạt mỹ nhân Việt đình đám như Hà Hồ, Tóc Tiên, Nam Em... đều đồng loạt lăng xê mốt lông mày rõ từng sợi tự nhiên nhưng không kém phần sắc sảo.

Dòng chảy của thời trang và xu hướng làm đẹp đang quay về tôn thờ sự chân thật và tự nhiên hết mức có thể. Ngay như hàng chân mày hiện nay hot trend phải là kẻ từng sợi sao cho thật tự nhiên.

Luôn dẫn đầu xu hướng, loạt mĩ nhân đình đám như Hà Hồ, Nam Em, Tóc Tiên, Ái Phương… nhanh chóng bắt nhịp và tích cực lăng xê mốt lông mày sợi tỉ mỉ, tinh tế này.

Người đẹp gây nhiều ấn tượng nhất khi theo đuổi hot trend lông mày sợi phải nhắc đến Nữ hoàng giải trí Hà Hồ. Hàng lông mày sợi giúp nữ ca sĩ thêm sắc sảo, sang trọng.

Luôn lọt top những ngôi sao thời thượng và dẫn đầu xu hướng làm đẹp, ca sĩ Tóc Tiên hẳn nhiên là không thể bỏ qua trào lưu vẽ lông mày sợi được

Hàng lông mày của Trương Ngọc Ánh được trau chuốt từng sợi và trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể khuôn mặt.

Với hàng lông mày gảy từng sợi rõ nét, gương mặt Huyên My trông khá tây và lạ mắt.

Bí kíp trang điểm để sở hữu thần thái sang chảnh như người đẹp Trương Thị May chính là hàng lông mày được tỉ mỉ “điêu khắc” từng sợi.

Nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng nhưng gương mặt lại cực kỳ dễ thương, chỉ một chút khéo léo Ngọc Trinh vẫn lăng xê được mốt lông mày sợi mà không làm mất đặc trưng của mình.

Là người mẫu nổi tiếng, là á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoãn Vũ 2018, Mâu Thanh Thủy chứng tỏ khả năng đón đầu xu hướng khi là một trong những mỹ nhân Việt ưu ái mốt vẽ lông mày sợi.

Điểm nhấn thu hút trên gương mặt ca sĩ Ái Phương trong hình ảnh này có lẽ là hàng lông mày rõ từng sợi vô cùng tự nhiên.

Hoa khôi Nam Em sở hữu cặp chân mày mảnh nhưng những sợi lông mày lại lại khiến nó trở nên cá tính, ấn tượng hơn.

Bà mẹ hai con Elly Trần lựa chọn lối trang điểm với chân mày từng sợi quyến rũ nhưng cũng không kém phần cá tính.

Các mỹ nhân Việt tiết lộ một vài bí quyết để tạo được hàng chân mày sợi đẹp như dùng mascara chuốt gel định hình để lông mày rõ nét hơn. Eyeliner gảy sợi để tăng độ dày rậm, tỉa lông mày quy củ sau đó chuốt lại bằng gel.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất