Thời trang

Một chiếc váy 2 số phận: Thanh Trúc hóa công chúa, Puka lạ lẫm khó hiểu

Lê Châm
Chia sẻ

Đâu phải cứ mặc váy trắng bồng bềnh tinh khôi là sẽ hóa công chúa, Puka thể hiện lỗi trang phục khi diện lại chiếc đầm Thanh Trúc đã mặc cách đây nửa năm.

Trong buổi họp báo công bố chương trình truyền hình, Puka xuất hiện ở vai trò là một trong những khách mời trên ghế ngồi của ban bình luận. Cô xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Á quân Cười xuyên Việt - phiên bản nghệ sĩ gây chú ý với chiếc váy trắng bồng bềnh nhưng lại phối cùng chiếc quần jean rách gối và đôi boots da đen bóng. Set đồ của Puka không xấu nhưng dường như có gì đó sai sai bởi phần trên và phần dưới chẳng ăn nhập vào đâu.

Cô trang điểm tông nude - cam, kiểu tóc tết cá tính. Nhưng nếu Puka muốn gây chú ý thì còn nhiều cách khác hay ho hơn nhiều so với việc phối đồ tự dìm hàng mình thế này.

Trước đó hồi tháng 6, xuất hiện tại một buổi họp báo công bố danh sách đề cử và giới thiệu những dấu ấn nổi bật của một giải thưởng, diễn viên Thanh Trúc đã diện thiết kế này.

Cô chọn kiểu tóc xoăn búi cáo đánh rối tạo hình ảnh nhẹ nhàng, tinh khôi như một công chúa.

Được biết, bộ váy trắng tinh khôi này là thiết kế của Nguyễn Minh Công. Với bộ cánh, Thanh Trúc đã thu hút không ít ánh nhìn và nhận không ngớt những lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng đẹp lên trông thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất