Thời trang

MONSTAR bất ngờ hóa thân thành các anh chàng kẹo ngọt

Ngân Bee
Chia sẻ

3 anh chàng quả không hổ danh là tân binh "chịu khó" thay đổi với nhiều hình tượng nhất qua khá nhiều bộ ảnh được thực hiện.

Khi các fans còn chưa hết “hoàn hồn” bởi vẻ soái ca cùng gu thời trang hiện đại chất lừ từ diện mạo trước, thì mới đây nhất, 3 chàng trai tài năng nhà MONSTAR lại tiếp tục tung ra bộ ảnh với hình tượng đối lập với kiểu mẫu hotboy. Nicky, Erik và Key lần lượt hóa thân thành các chàng trai kẹo ngọt với trang phục đơn sắc cùng lối trang điểm lạ, diện mạo ngây thơ và dễ thương này hứa hẹn sẽ thêm một lần nữa giúp cả 3 “đốn gục” tim fans. Cùng ngắm nhìn MONSTAR trong bộ hình thời trang đặc biệt này nhé:

monstar-17

3 chàng trai MONSTAR hóa thân thành các anh chàng mọt sách.

Erik không còn đốn tim fans với nụ cười tỏa nắng nữa, mà thay vào đó là vẻ ngố ngố cực kì dễ thương. Lối trang điểm với các chấm tàn nhang phần gò má càng cộng hưởng thêm độ "ngơ" của các chàng mọt sách.

Erik không còn đốn tim fans với nụ cười tỏa nắng nữa, mà thay vào đó là vẻ ngố ngố cực kì dễ thương. Lối trang điểm với các chấm tàn nhang phần gò má càng cộng hưởng thêm độ “ngơ” của các chàng mọt sách.

Anh chàng "happy virus" của nhóm - leader Nicky luôn biết cách biến hóa đa dạng cho hình ảnh của mình. Phụ kiện mũ nồi đội đầu là sự nhấn nhá giúp chàng trai ghi điểm hoàn toàn.

Anh chàng “happy virus” của nhóm - leader Nicky luôn biết cách biến hóa đa dạng cho hình ảnh của mình. Phụ kiện mũ nồi đội đầu là sự nhấn nhá giúp chàng trai ghi điểm hoàn toàn.

monstar-22

Visual của nhóm - Key cũng rũ bỏ hình tượng soái ca lạnh lùng để trở thành một chàng trai với cặp kính cận dễ thương tới mức này.

monstar-18

Các trang phục mà MONSTAR chọn không hề cầu kì mà toàn là các item quen mặt với những bạn trẻ. Các gam màu đơn sắc như vàng, xanh rêu, đỏ bordeaux…được lựa chọn phù hợp với tính cách của từng chàng trai.

monstar-30

Ở set đồ tiếp đó, MONSTAR tiếp tục thể hiện mình không chỉ là các chàng trai chỉ biết hát mà còn có gu thời trang cực ổn định. Chỉ với áo thun bên trong và khoác jeans bên ngoài cũng đủ khiến các shoot hình đem tới sức hút khó cưỡng.

monstar-9

Nicky luôn gắn liền với một món phụ kiện nào đó. Khi thì là mũ lưỡi trai, khi lại là mắt kính đủ loại đủ màu…

monstar-2

Tông đỏ-trắng là điểm cộng tuyệt vời cho những anh chàng sở hữu làn da trắng bóc.

monstar-3

MONSTAR luôn biết cách phối đồ rất khéo léo để vẫn ton sur ton nhưng mỗi thành viên lại mang một màu sắc riêng biệt. Erik luôn trung thành với mái tóc nhuộm nổi bật trong set đồ áo thun sọc ngang bên ngoài áo dài tay cổ cao.

monstar-5

Trưởng nhóm Nicky lại chọn chiếc áo sọc kẻ nhỏ hơn và là áo dài tay.

monstar-6

Key có vẻ đơn giản nhất khi chỉ phối với áo thun màu đỏ tươi nổi bật.

monstar-25

Cậu em út Erik khá hợp với tông màu vàng. Có vẻ như xu hướng tay dài bên trong áo thun rất “được lòng” các chàng trai MONSTAR.

monstar-26

Cứ hot trend nào mới nhất cũng được 3 anh chàng nhanh chóng cập nhật về tủ đồ. Thế mới thấy MONSTAR xây dựng hình ảnh hoàn hảo từ âm nhạc cho tới định hướng thời trang của từng thành viên.

monstar-27

Nicky luôn khiến các fans hứng thú với các dáng pose ngộ nghĩnh. Chiếc mũ lông to trên đầu trở thành điểm nhấn thú vị của set đồ. Các màu sắc MONSTAR sử dụng đều mang lại nét tươi sáng, trẻ trung.

Makeup: Trần Như
Costume: Max Lee, Junee Seoul

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất