Thời trang

Mỗi người một style, dàn huấn luyện viên The Voice ghi điểm trong ngày ghi hình vòng bán kết

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Hôm nay 4 gương mặt "cầm cân nảy mực" đã thể hiện phong cách của mình thông qua việc hòa phối trang phục khi ngồi trên ghế nóng The Voice 2017.

Sau thời gian miệt mài “vun trồng”, Giọng hát Việt 2017 đang bước vào chặng đường nước rút trong hành trình gặt hái “quả thơm”. Tại buổi ghi hình Bán kết, Top 12 thí sinh chiến thắng vòng loại trực tiếp vừa qua sẽ chính thức “lên sàn” cân não, các vị huấn luyện viên lại tiếp tục đưa ra quyết định về những “chiến binh” xuất sắc nhất đường đua.

Thu Minh

“Chị đại” hôm nay quá đỗi rực rỡ khi diện trang phục sequin đến buổi ghi hình. Dù “đổi gió” lựa chọn bộ cánh trẻ trung thay vì đậm chất nữ quyền thường thấy, Thu Minh vẫn hoàn toàn gây ấn tượng với vẻ nữ tính, mong manh trong bộ váy nhấn nhá lớp vải trong suốt, tự tin khoe vóc dáng thon gọn đến ganh tị. Trải qua nhiều kỳ phát sóng, có thể nói bất kể lần thử nghiệm nào, “mẹ Gấu” vẫn xứng danh người đẹp có phong cách thời trang khiến giới mộ điệu hài lòng nhất.

Thu Minh chẳng hề ngại ngần “đánh bật” sắc trẻ đàn em khi đứng cùng hàng.

Không chỉ tỏa sáng với tông make up cam đào, Thu Minh còn khiến khán giả gật gù vì những lần “thiên biến vạn hóa” thành công.

Đông Nhi

Chơi cả cây trắng kết hợp áo khoác “lưới đánh cá”, kiểu tóc cầu kỳ cùng phụ kiện cá tính trùng tông đã giúp Đông Nhi gây ấn tượng tốt với các khán giả hơn mọi lần.

Noo Phước Thịnh

Khoác lên người trang phục hầm hố thay vì bó buộc vào khuôn khổ cùng bộ suit thông thường, Noo Phước Thịnh hôm nay mạnh mẽ và phá cách không ngờ dưới sự “nhào nặn” của nhà thiết kế Kim Khanh. Đặc biệt, chiếc quần rách “tả tơi” càng chứng tỏ nam ca sĩ luôn thay đổi vì mục tiêu làm mới hình ảnh cho mỗi lần xuất hiện của mình.

Kim Khanh cho biết, để hoàn thành chiếc áo này cô đã phải huy động đến 5 người thợ làm việc không ngừng nghỉ trong 4 ngày. Với chất liệu da tự nhiên 100% pha họa tiết thánh giá đỏ chìm nổi, việc nữ thiết kế áp dụng phương pháp cut-out cùng ý tưởng cố định ghim băng chứ không phải chỉ thông thường khiến sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh hôm nay độc đáo và táo bạo hơn hẳn.

Tóc Tiên

Dù nhanh tay học tập xu hướng đình đám làng mốt từ ông lớn VetementsJacquemus nhưng nhìn qua Tóc Tiên, giới mộ điệu khó lòng tránh cảm giác ngỡ ngàng vì dường như đối diện… với một siêu anh hùng. Phần vai độn chênh lệch quá mức cùng vòng eo “con kiến” đã khiến giọng ca Em Không Là Duy Nhất cồng kềnh đến lạ thường. Thật lòng mà nói, bộ suit nâu sọc kẻ sẽ rất “nữ quyền” nếu Tóc Tiên đừng biến tấu gì cả.

Gương mặt Tóc Tiên rất đẹp, chiếc hoa tai big size kiểu dáng ghim băng cũng vô cùng thu hút, nhưng set đồ thì hoàn toàn làm cô nàng mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất