Thời trang

Mỗi ngày mỗi phong cách khác nhau như fashion blogger Adam Gallagher, các chàng học ngay thôi!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đa số phái mạnh đều luôn bó hẹp bản thân vào khuôn khổ nhất định và không chịu thay đổi hình ảnh của chính mình. Tuy nhiên, chỉ với một vài "tuyệt chiêu" đơn giản thôi cũng đủ giúp các chàng biến hóa phong cách liên tục mỗi ngày.

“Đàn không không cần nhiều sự lựa chọn, họ chỉ cần những lựa chọn đúng!” Đó chính là nhận định từ NTK Sid Mashburn. Từ câu nói đó mới cảm nhận rằng, đàn ông luôn ít sự lựa chọn và thay đổi như phái nữ, nhưng khi đã biến hóa thì chẳng một ai có thể sánh bằng. Đơn cử chính là việc, không chỉ nền công nghiệp thời trang xuất hiện những cô nàng fashion blogger như Chriselle Lim, Aimee Song, Yoyo Cao… mà còn một gương mặt nổi bật không kém đó chính là chàng trai Adam Gallagher.

Anh chàng sở hữu trang blog cá nhân mang tên iamgalla.com cùng tài khoản instagram với số lượng theo dõi lên đến 2 triệu người. Tuy nhiên, điểm khác lạ hơn so với những fashion blogger khác chính là việc dù Adam chỉ diện các item đơn giản, không cầu kì nhưng đủ giúp anh nổi bật và thể hiện vẻ mạnh mẽ và lịch lãm của riêng mình.

Các chàng còn chần chừ gì nữa mà không note ngay vào sổ tay của mình các tips phối hợp trang phục cho mỗi ngày trẻ trung và khác biệt như Adam Gallagher.

Lãng tử cho ngày đầu tuần

Nếu vào ngày đầu tuần các chàng không biết diện trang phục nào vừa thoải mái mà vẫn vô cùng tinh tế, mạnh mẽ thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ như thế này. Chỉ với một chiếc áo sơ mi chất liệu linen hay cotton kết hợp mẫu sweater nhẹ nhàng khoác hờ trên vai và quần tây, khaki thôi cũng đủ bừng sáng cả tuần năng động rồi!

Cách kết hợp như thế này sẽ giúp chàng có một diện mạo vô cùng trẻ trung và lãng tử cho ngày đầu tuần năng động.

Chất liệu linen và khaki cũng nên trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi các chàng kết hợp trang phục như fashion blogger Adam.

Sắc đen cá tính cho ngày thứ 3

Chắc rằng, sắc đen luôn là một trong những gam màu “đinh” không bao giờ lỗi mốt trong thế giới của các chàng. Chúng không chỉ phô diễn vẻ mạnh mẽ, nam tính mà đôi lúc cũng thể hiện góc khuất khác bên trong tính cách của các chàng. Tuy nhiên, việc để phái mạnh diện cả set đen khi xuất hiện là điều vô cùng khó bởi không một chàng trai nào có thể mix&match một cách tài tình với xu hướng all-black thời thượng này.

Đó chính là lý do các chàng trai cần cập nhật ngay kiến thức diện trang phục all-black mà vẫn cực thời thượng như fashion blogger Adam Gallagher.

Nếu diện cả set đen từ quần, áo cho đến giày và phụ kiện thì các chàng có thể tạo điểm nhấn bằng việc kết hợp cùng biker jacket. Vừa mạnh mẽ nhưng cũng đầy vẻ cá tính cho ngày thứ 3 buồn chán.

Hay thậm chí kết hợp cùng áo bomber cũng là một trong những tips thú vị như chàng trai Adam Gallagher.

Còn đối với các chàng trai đơn giản thì áo thun tay dài cùng quần tây và giày lười đế cói cũng nên được note ngay vào sổ tay thời trang của các chàng.

Một chút trẻ trung cho ngày thứ 4

Hầu như đa số phái mạnh đều nghĩ quần short chỉ dành cho những cô nàng chân dài, tuy nhiên, đây lại chính là một nhận định hoàn toàn sai lầm khi item này sẽ mang đến các chàng trai vẻ năng động mà còn thể hiện hình ảnh một người đàn ông sành thời trang. Vậy còn chần chừ gì mà không biến tấu cho ngày mới năng động chỉ bằng trang phục siêu hot này!

Các chàng có thể kết hợp quần short cùng với những mẫu áo thun kẻ sọc thời thượng cùng giày sneaker tông màu trung tính. Chắc chắn các cô nàng sẽ mê mệt khi nhìn thấy “gấu” xuất hiện với trang phục này đấy!

 Bụi phủi, nam tính cho ngày thứ 5

Chắc chắn rằng chất liệu Denim không thể nào thiếu vắng trong tủ đồ của các chàng trai mê thời trang. Denim chính là một trong những xu hướng sống lâu bền nhất qua mỗi mùa mốt và lý do nó được ưu ái đến thế là vì sự tươi trẻ, năng động cũng như vô cùng phóng khoáng, bụi phủi.

Thử nghĩ xem bạn sẽ kết hợp những item denim như thế nào để trông vừa thời thượng mà còn mang đến diện mạo hoàn toàn khác khi hẹn hò cùng với “gấu”.

Chàng fashion blogger Adam cũng “mách nước” cách dễ dàng nhất khi kết hợp cùng chất liệu denim chính là diện áo khoác cùng quần khaki và áo sweater họa tiết bên trong.

Áo sơ mi denim ngắn tay cũng là một trong những tips vô cùng thú vị đấy nhé!

Tại sao các chàng không áp dụng thử xu hướng denim on denim cho ngày giữa tuần bận rộn của mình?

Mix&match cùng áo blazer và cả cây denim cũng sẽ giúp các chàng vừa mạnh mẽ nhưng cũng đầy vẻ thanh lịch đấy!

Phóng khoáng cho ngày thứ 6

Những năm gần đây trên các sàn diễn quốc tế Xuân Hè vẫn không mất đi sức hút của xu hướng hoa lá nhiệt đới. Chúng luôn ẩn hiện trong mỗi bộ sưu tập đến từ các nhà mốt danh giá như Gucci, Valentino,… sự biến tấu các sắc thái khác nhau của họa tiết “hot” này chính là điểm mấu chốt dẫn đến loạt trào lưu ấn tượng mỗi khi hè về.

Không những trên sàn diễn runway mà đến cả từng con phố của các kinh đô thời trang cũng đều ẩn hiện những mẫu sơ mi này từ quý ông lịch lãm cho đến các chàng trai trẻ trung và năng động.

Xu hướng này như một làn gió càn quét vào phong cách của các tín đồ yêu thời trang thế giới khiến họ không ngừng biến hóa hình ảnh khác lạ mỗi ngày.

Các chàng đã đủ tự tin F5 lại phong cách cá nhân bằng những mẫu áo sơ mi như thế này chưa?

Lịch lãm cho ngày thứ 7

Suit luôn được xem như người bạn song hành cùng các anh chàng theo đuổi hình ảnh trưởng thành nhưng vẫn sang trọng. Nếu như những ngày trong tuần các chàng đã biến hóa hình ảnh một quý quý ông phóng khoáng, hiện đại thì tại sao ngày cuối tuần thế này lại không thay đổi trở nên khác lạ bằng việc diện cả bộ suit cùng áo sơ mi trắng và điểm nhấn từ chiếc cravat thời thượng.

Những mẫu suit xám luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai muốn diện trang phục lịch lãm khi đi gặp đối tác hay khách hàng của mình.

Hay đôi lúc có thể “chơi đùa” cùng những gam màu như xanh, đỏ hay thậm chí là sắc vàng nổi bật.

Phái mạnh cũng có thể biến hóa trở nên năng động, trẻ trung hơn khi hòa phối suit cùng giày sneaker gam màu trắng đơn giản.

Đơn giản hóa ngày cuối tuần

Nếu như cả một tuần các chàng suy nghĩ mình sẽ mặc những gì và thay đổi như thế nào, thì tại sao không thử diện trang phục đơn giản cho ngày cuối tuần như áo thun cùng quần jeans và giày sneaker. Đôi khi những điều đơn giản như thế sẽ giúp phái mạnh ghi đậm dấu ấn trong lòng các nàng đấy!

Diện áo thun đơn giản thôi nhưng các chàng có thể biến hóa chúng trẻ trung và nổi bật hơn nhờ chiếc khăn bandana “nhỏ mà có võ” này!

Đôi lúc đơn giản cùng áo thun trắng, quần jeans và cặp kính mắt thôi cũng hút hồn khi xuất hiện rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất