Thời trang

Mới 'lên sàn' được mấy ngày, đôi boots siêu phẩm của Saint Laurent đã khiến Rihanna mê mẩn!

Nhã Phong
Chia sẻ

Đôi boots được gọi với cái tên vô cùng sang chảnh Diamond mà Rihanna đi chính là item nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Saint Laurent Fall Winter 2017/2018 mới được diễn ra trong khuôn khổ Paris Fashion week 2017.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Rihanna, cô đã đăng tải bức hình street style vô cùng ấn tượng khi diện đôi boots trắng được đính kết từ rất nhiều những hạt đá quý. Đây là mẫu boots mới nhất của Saint Laurent. Tính tới thời điểm hiện tại thì cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên đang sở hữu item độc đáo này.

Rihanna chọn style khá đơn giản để sự nổi bật của đôi boots được tôn lên một cách hoàn hảo nhất.

Cận cảnh đôi boots được đính kết từ rất nhiều hạt đá quý.

Không chỉ diện boots riêng, Rihanna còn chịu chơi khi cả vòng tay, nhẫn cũng được làm từ đá quý, khiến người nhìn phải lu mờ.

Hiện tại, đôi boots này chưa được ra báo trên trang web chính thức của thương hiệu Saint Laurent. Một số hình ảnh người mẫu trình diễn cùng đôi boots này trong fashion show. Việc sản xuất với số lượng có hạn khiến việc sở hữu item này trở nên khó khăn hơn. Vậy mới nói, không phải cứ có tiền là có thể mua được bất kỳ thứ gì!

3 đôi boots với 3 cách mix khác nhau mà thương hiệu Saint Laurent gợi ý luôn cho các nàng.

Saint Laurent | Fall Winter 2017/2018 Full Fashion Show.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Biết đâu, sau sự lăng xê của Rihanna, đôi boots này sẽ sở thành món đồ được săn lùng nhiều nhất trong mùa mốt năm nay.

Cận cảnh đôi boots nổi bật với từng chuyển động chậm khiến người nhìn không thể rời mắt.

Trước Saint Laurent, giới mộ điệu từng được chiêm ngưỡm một đôi boots có thể được coi là vật báu kinh điển nhất khi “chạm nóc” về mọi yếu tố để có được sản phẩm hoàn chỉnh nhất, trong đó cũng sử dụng tới những viên đá pha lê. Cụ thể: 4.752 gram vàng, 38.883 viên đá pha lê và thực hiện trong 30 nghìn giờ, chính vì thế mà nó có giá bán lên tới €2.3 triệu tương đương với hơn 55 tỷ đồng. Đây là một tuyệt tác được hợp tác giữa công ty chế tác kim cương Diarough/UNI-Design có trụ sở ở Antwerp (Bỉ) và nhãn hiệu thời trang A.F Vandevorst (Bỉ). Tác phẩm này ra mắt 400 vị khách VIP trong Tuần lễ Kinh doanh Thiết kế tại Hồng Kông vào năm 2013.

Cận cảnh đôi giày với mức giá cao ngất ngưởng được làm từ rất nhiều vàng và đá quý.

Đôi boots này trở thành vật báu của làng thời trang thế giới và hiện tại đang được trưng bày trong lồng kính.

Dần dà, những sáng tạo trong thời trang khi kết hợp cùng đá quý được sử dụng phổ biến và mang tính ứng dụng trong cuộc sống thay vì nghĩ nó là một tác phẩm nghệ thuật.

Có thể nói, ý tưởng sử dụng những chất liệu quý, như: đá pha lê, kim cương, vàng… vào thời trang không còn mới nhưng dường như Saint Laurent như tiên phong trong làng mốt khi sử dụng các chất liệu này làm chủ đạo cho một item thay vì sử dụng nó như sự nhấn nhá, thêm thắt hay tô điểm.

Ngoài sử dụng đá quý trên những đôi boots thì các mẫu giày cao gót của nhiều thương hiệu khác cũng tạo nên tiếng tăm, chịu chơi khi tham gia vào “cuộc đua” đá quý này:

Một mẫu giày xanh lấp lánh đẹp như trong cổ tích của Rene Caovilla

Giám đốc sáng tạo Sandra Choi của thương hiệu Jimmy Choo khiến bất cứ cô gái nào xỏ vào đôi giày này đều như một nữ hoàng

Charlotte Olympia điểm xuyết cho đôi giày nhựa trong veo của mình bằng các hột đá và ngôi sao lấp lánh

Nicholas Kirkwood khiến đôi giày trở nên lung linh điệu đà với nơ lớn sau gót, ren và lớp da bạc ánh ngọc lam

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất