Thời trang

Mới đầu năm 2018, Kim Tuyến đã miệt mài mặc lỗi đi sự kiện

Zoe
Chia sẻ

Chọn bộ vest tối màu vừa rộng vừa cứng nhắc đi dự sự kiện mới đây, Kim Tuyến cho thấy gout thời trang của mình vẫn chưa hề tiến bộ.

Vốn có tiền sử chọn vest sai vóc dáng, một lần nữa Kim Tuyến lại cho khán giả thấy sự lúng túng khi chọn đồ để đi sự kiện. Xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Jo Han Sun điển trai, Kim Tuyến nhìn già hơn hẳn bởi bộ vest nhung màu xanh thẫm.

Diện bốt cao quá gối trẻ trung và rất hot hiện nay, nhưng Kim Tuyến lại chọn sai chiếc áo vest dáng dài cứng nhắc, kiểu dáng lạc hậu. Chưa kể, cô nàng còn mặc một chiếc áo ren trắng không liên quan ở bên trong, kết hợp với phụ kiện là chiếc nơ rối rắm ở cổ. Outfit này của Kim Tuyến không đẹp, không sang và quá tuổi.

Nhung là một chất liệu khó may, khó mặc nên không thể tùy tiện mà khoác lên người. Kim Tuyến nên cân nhắc kĩ trước khi muốn gắn bó với thời trang vải nhung kiểu này.

Lẽ ra Kim Tuyến có thể xinh đẹp hơn khi sánh đôi với nam diễn viên điển trai Hàn Quốc.

Lật lại những bộ vest Kim Tuyến từng diện mới thấy, quả nhiên cô nàng chuyên chọn những bộ đồ sai hoàn toàn với vóc dáng.

Bộ vest quần lai váy cực lụng thụng này đã dìm hàng Kim Tuyến không thương tiếc.

Kim Tuyến muốn gây ấn tượng bằng vest bất đối xứng nhưng hiệu quả lại không như mong muốn.

Thêm một lần Kim Tuyến chọn vest khó hiểu từ màu sắc tới kiểu dáng, đinh tán, thêu tay… tất cả kết hợp như một nồi lẩu thập cẩm.

Và cũng chỉ trong cùng 1 tuần đầu năm 2018, Kim Tuyến xuất hiện với bộ dạng “già nua” không kém trong một bộ váy đen gắn đá. Kim Tuyến là một diễn viên cực kỳ xinh đẹp nhưng cứ đi sự kiện là cô lại mặc lỗi, khiến mình bị chìm nghỉm giữa những người đẹp khác.

Bộ váy già đến mức khó hiểu này lại được Kim Tuyến trưng dụng khi tham dự sự kiện mới đây. Cách búi tóc, trang điểm son đỏ bóng càng khiến cô nàng thêm đứng tuổi.

Và tại một sự kiện trước đó, Kim Tuyến đã chịu thay đổi phong cách, ăn mặc hở bạo nhưng vẫn cứ sai sai bởi chiếc áo ren lỗi mốt, phần thắt lưng sequin kém sang.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất