Thời trang

Mix đồ jeans với giày cá tính để nổi bật trong ngày 8/3

Văn Luân
Chia sẻ

Thay vì diện váy vóc điệu đàng thì nhiều cô gái cá tính luôn thích làm mới mình trong những phong cách năng động, trẻ trung với quần jeans mix&match cùng những kiểu giày nổi bật trong dịp 8/3.

Những chiếc quần jeans luôn mang đến vẻ thoải mái, trẻ trung và năng động. Chất liệu jeans này luôn tồn tại mãi mãi với thời gian và rất dễ dang trong cách phối đồ. Ngoài việc mix & match cùng các trang phục áo vô cùng dễ dàng nhưng đến khoản giày dép thì nên cẩn trọng một tí để tổng thể của các chị em thêm đẹp và nổi bật giữa đám đông trong dịp 8/3 này nhé.

Jeans phối cùng giày sneakers

Cứ combo quần jeans và sneakers với một chiếc áo t-shirt hay sơ mi hặc blazer thanh lịch đảm bảo các nàng sẽ trông cá tính và vô cùng trẻ trung, năng động.

Set đồ thanh lịch cho ngày hẹn hò phối cùng blazer họa tiết hoa ở ngoài mix với giày thể thao sneaker cổ cao.

Những bạn có chiều cao thấp bé có thể chọn những đôi sneakers đế cao để nổi bật cho bộ trang phục

Quần jeans + sneakers là cặp đôi “quốc dân” giúp hoàn thiện mọi set đồ

Những đôi sneaker với thiết kế gam màu rực rỡ màu mè sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ cơ bản

Thậm chí những nàng mẫu như Gigi Hadid luôn chọn những đôi sneakers trơn màu để dễ dàng phối đồ

Jeans phối với giày loafer

Nếu những nàng yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng vintage thì sự lựa chọn quần jeans mix với giày loafer là điều tuyệt vời cho những set đồ vào những ngày chuẩn bị vào hè.

Lựa chọn chiếc quần jeans rách mix cùng một đôi giày loafer tạo nên sự thanh lịch cho set đồ .

Nếu những nàng không ưa thích sự bụi bặm thì giày loafer là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Giày loafer mang những nét cổ điển xen chút hiện đại hợp với những set đồ gam màu trung tính. Đây là một trong những trang phục giản dị ưa thích của nàng siêu mẫu Miranda Kerr

Jeans phối cùng giày cao gót

Bạn sẽ ăn gian thêm được vài phân nếu như diện một chiếc quần jeans cạp cao, không những giúp bạn trông quyến rũ hơn mà còn có thể giúp ta nổi bật trong đám đông, đặc biệt là cho những cô gái sẽ có đêm hẹn hò vào dịp 8/3 này.

Những chiếc cao gót quai mảnh phối cùng quần jeans luôn là sự lựa chọn của số đông chi em phụ nữ

Những chiếc quần jeans cá tính thế này thường được đi cùng những đôi giày “hầm hố, khỏe khoắn” mới phù hợp. Nhưng thử với một đôi giày cao gót màu be. Kết quả đã chất lại còn chất hơn đấy.

Diện giày cao gót với những chiếc jeans bó sát là phong cách quen thuộc với mọi cô nàng, nhưng nếu ai cũng như vậy thì đã quá nhàm mắt rồi. Thử nhấn nhá một chút bằng việc xắn ống quần lên xem sao, sẽ tạo ra phong cách thoải mái,trẻ trung hơn rất nhiều.

Set đồ áo crop top phối cùng jeans mix với giày cao gót bít mũi của Selena Gomez vô cùng quyến rũ đáng để cho ta bắt chước theo

Hẹn hò 8/3 cùng kiểu style như nàng siêu mẫu Bella Hadid thì đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ đổ về bạn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất