Thời trang

Miss Supranational 2017: Loạt ứng viên tiềm năng khoe sắc rực rỡ với đầm dạ hội, Việt Nam bất ngờ bỏ ghế trống

Phi Long
Chia sẻ

Hơn 60 thí sinh Miss Supranational 2017 (Hoa hậu Siêu quốc gia) đã chính thức bước vào phần thi bán kết với trang phục dạ hội để tranh xuất vào chung kết, diễn ra vào 2/12 tới.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 được tổ chức tại Slovakia và Ba Lan từ ngày 15/11 đến 2/12. Nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, vào rạng sáng 22/11 (theo giờ Việt Nam) các thí sinh chính thức bước vào phần thi trang phục dạ hội. Bên cạnh chất lượng thí sinh khá đồng đều thì sự đầu tư váy áo bài bản là yếu tố giúp họ trở thành những ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện.

Đại diện Việt Nam là á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương - bất ngờ bỏ ghế trống. Điều này đang gây khó hiểu cho người hâm mộ bởi trước đó đơn vị nắm giữ bản quyền đã xác nhận cô là đại diện tham gia cuộc thi năm nay.

Màu xanh nước biển tươi tắn cùng với kiểu dáng hiện đại đã giúp cho hoa hậu Ecuador vô cùng nổi bật trên sân khấu. Chiều cao nổi bật cùng hình thể chuẩn là yếu tố quan trọng làm nên thành công cho bộ trang phục đẹp mắt này.

Thiết kế của đại diện Ấn Độ khá giống với người đồng hương đang chinh chiến ở Miss Universe. Kiểu dáng thanh lịch nhưng vô cùng sexy nhờ những đường cut-out táo bạo.

Đại diện Thái Lan khoe sắc trong bộ đầm xuyên thấu đen vô cùng gợi cảm. Chất liệu voan mỏng tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng trong thiết kế trên.

Sắc trắng tinh khôi hòa quyện với vẻ đẹp ngọt ngào của đại diện đến từ Mexico khiến cô gây ấn tượng mạnh trong phần thi của mình.

Đại diện Poland khoe đường cong nuột nà trong chiếc đầm bó sát ánh kim sang trọng.

Hoa hậu Wales khoe vẻ đẹp quá đỗi nóng bỏng mặc dù thiết kế hoàn toàn không quá hở hang.

Hoa hậu Úc không quá nổi bật, song thiết kế có kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản đã tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp.

Philippines khoe vẻ đẹp vừa phải với bộ đầm tông vàng ấn tượng. Trong phần thi của mình cô có phần xử lí tà váy khá thông minh, linh hoạt tạo sự cộng hưởng cho bộ đầm cô đang mặc.

Colombia sở hữu nhan sắc quyến rũ giúp cô có màn thể hiện khá tốt với trang phục trên. Tuy kiểu dáng không mới nhưng cho thấy được sự phá cách trong thiết kế với đường cut-out dài được trang bị một lớp voan mỏng tạo điểm nhấn hài hòa.

Indonesia khoe lợi thế đôi chân dài miên man trong thiết kế xẻ đùi cao bất tận.

Nhan sắc hoa hậu Nhật Bản vô cùng ngọt ngào trong một thiết kế cúp ngực đơn giản.

Đại diện đến từ “Cường quốc hoa hậu” Venezuela nổi bật với trang phục tua rua với phần khoét ngực sâu hút.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất