Thời trang

Miss Earth 2017: Nhan sắc quốc tế diện bikini cầu kì, để lộ khuyết điểm dáng thô

Đạt Phi
Chia sẻ

Đánh bật những bộ bikini sexy, quyến rũ từ các nước bạn, đại diện Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng phần thi trang phục áo tắm.

Chiều tối ngày 13/10, phần thi Bikini trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2017 vừa diễn ra với sự tham gia của tất cả các thi sinh các nước. Kết quả chung cuộc xướng tên đại diện Việt Nam - Hà Thu đã xuất sắc đoạt huy chương vàng. Đại diện của Mỹ đạt huy chương bạc, Ukraine giành huy chương đồng.

Trong phần thi, Hà Thu diện một thiết kế bikini màu vàng kèm áo khoác vàng chất liệu mỏng nhẹ in sao biển. Cô liên tục hất váy, tạo dáng khiến phần trình diễn thêm năng động, cách xử lí chuyên nghiệp đã giúp cô được xướng tên cho vị trí cao nhất.

Trang phục màu vàng với điểm nhấn là họa tiết sao biển mà Hà Thu diện trong phần thi này do NTK Minh Tú cùng stylist Khun Chai lên ý tưởng và thực hiện.

Trái ngược với Hà Thu, một số thí sinh nước bạn lại để lộ thân hình quá khẳng khiu, hay xồ xề,… thậm chí là bỏ bê cả tóc tai, trang điểm, thần thái,… khiến phần thi của họ không được hoàn thiện.

Tuy sở hữu đôi chân thẳng tắp, nhưng cách lựa chọn mẫu áo bikini cúp ngực này khiến vòng một của người đẹp Angola như “mất tích”.

Hoa hậu Belgium lại để lộ khuyết điểm hông to cùng vòng 2 khá lớn. Cách chọn trang phục lẫn kiểu tóc khiến người đẹp trông có vẻ già dặn so với tuổi của mình.

Đại diện Canada lại để lộ hình thể kém săn chắc, xồ xề… Bộ bikini hoa hòe cũng được đánh giá là sến sẩm, thêm cách make-up cùng kiểu tạo dáng chưa toát lên được thần thái hoa hậu.

Thí sinh người Trung Quốc khá thiếu sót khi chọn cho mình mẫu áo bikini quá bé, không vừa vặn cơ thể. Bên cạnh đó, cô cũng được nhận xét là cần rèn luyện để cơ thể săn chắc, gọn gàng hơn.

Khuôn mặt thiên thần cũng không thể cứu nổi hoa hậu nước Anh, phần hông to nhưng vòng 1, vòng 3 quá bé đã bị “tố cáo” trong bộ bikini hai mảnh.

Có phải hoa hậu Pháp quá bận rộn đến mức cô quên cả chải tóc cùng make up trước khi thể hiện phần thi của mình? Hay đây là một “ý đồ” đặc biệt của người đẹp?

Người đẹp Costa Rica lại mất điểm với lối make-up quá tay khiến khuôn mặt và cơ thể khác màu da một cách rõ rệt.

Cả hoa hậu Nigeria…

… và Belarus đều bị đánh giá là lựa chọn những bộ bikini không phù hợp, để lộ vóc dáng gầy gò, thiếu đường cong của mình.

Còn với bộ bikini áo quây này, người đẹp Belize đang tự làm “biến mất” vòng một.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất