Thời trang

Miranda Kerr chải da khô mỗi ngày để giải độc cơ thể

Chia sẻ

Bên cạnh việc uống các loại nước uống, ăn các loại thực phẩm detox cho cơ thể, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau để detox cho cơ thể thông qua làn da, giúp da sáng khoẻ và tăng tính đàn hồi.

    Áp dụng phương pháp chải khô

Bên cạnh việc tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp làn da hồi sinh, dùng bàn chải khô matxa cơ thể sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu và thúc đẩy cơ thể giải phóng toxin. Thời điểm tốt nhất để bạn chải khô cho cơ thể là vào buổi sáng trước khi tắm. Chải nhẹ khắp cơ thể theo hướng về phía tim. Bắt đầu chải nhẹ từ chân đến tay, vai, xoay tròn ở vùng bụng theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.

Siêu mẫu Miranda Kerr luôn thực hiện việc chải khô cho da mỗi ngày

Siêu mẫu Miranda Kerr luôn thực hiện việc chải khô cho da mỗi ngày.

chải-khô-9

Chải khô cơ thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da và sức khoẻ.

    Xông hơi

Xông hơi là quá trình giúp cơ thể giải độc thông qua mồ hôi. Xông hơi đều đặn mỗi tuần còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, thải bỏ kim loại nặng và nhiều chất độc ra khỏi cơ thể.

xông hơi

Nên thực hiện xông hơi mỗi tuần 1 lần

    Tập thể dục

Các động tác thể dục, đặc biệt là yoga kết hợp với điều tiết hơi thở là một cách tuyệt vời để “tống khứ” chất độc ra khỏi cơ thể. Không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, tập thể dục còn khiến cho da bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Yoga

Yoga là môn thể thao giúp giải độc cơ thể hiệu quả

    Đất sét

Sử dụng mặt nạ đất sét tự nhiên cho da là một cách để thải bỏ độc tố để qua làn da. Bạn chỉ cần trộn bột đất sét khô với nước ấm, tạo thành một hỗn hợp sệt và đắp lên da mặt và da toàn bộ cơ thể. Sau đó tắm lại bằng nước ấm khi mặt nạ khô.

Trộn bột đất sét với nước để tạo thành hỗn hợp sệt

Trộn bột đất sét với nước để tạo thành hỗn hợp sệt

đất sét 2

Bột đất sét có thể dùng để đắp mặt và đắp toàn thân

Bột đất sét có thể dùng để đắp mặt và đắp toàn thân

    Tắm với giấm táo và muối Epsom

Muối Epsom là hợp chất tự nhiên khoáng tinh khiết của magiê và sulfate, giúp thải bỏ độc tố và kim loại nặng khác từ các tế bào cơ thể.

Muối Epsom có tác dụng thải độc rất tốt

Muối Epsom có tác dụng thải độc rất tốt

Bạn hãy chuẩn bị một bồn tắm nóng, đổ vào bồn một một cốc giấm táo tự nhiên nguyên chất và một chén muối Epsom, ngâm cơ thể trong 15 phút. Đây là công thức giúp thải độc cơ thể hiệu quả và làm sạch da cực tốt. Công thức này cũng có thể giúp giảm đau khớp cũng như các bệnh về da như eczema và mụn trứng cá .

tắm 2

Có thể kết hợp thêm hoa, tinh dầu, để tạo thành “bồn tắm thải độc và giải toả stress” hiệu quả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất