Thời trang

Minh Tú sải bước thần thái, 'cân đẹp' cả hai vị trí vedette, first face

Khôi Ngô
Chia sẻ

Tham gia biểu diễn vị trí vedette trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới cho mùa mốt Thu Đông, Minh Tú một lần nữa chứng minh vị trí của mình trong làng mẫu Việt.

Tối 3/12, show diễn mới nhất của NTK Chung Thanh Phong đã chính thức diễn ra. Đảm nhận vai trò first face và vedette của đêm diễn, Minh Tú chứng minh “sức mạnh” và “nội lực” của bản thân khi tung hoành sàn diễn. Không chỉ gây chú ý với sắc vóc nổi trội, Minh Tú còn biết cách tạo nét riêng với cách make up ấn tượng và cuốn hút.

Trong lần trình diễn này, Minh Tú tiếp tục được khai thác tối đa lợi thế của mình với đôi chân dài miên man và vóc dáng hấp dẫn.

Diện chiếc váy cúp ngực màu vàng ánh kim khi trình diễn vedette, Minh Tú lôi cuốn hơn bao giờ hết và “ghi điểm” với những bước đi uyển chuyển.

Phần trình diễn thần thái của Minh Tú.

Thêm một khoảnh khắc hẳn là chưa từng có trong tiền lệ các show diễn của Chung Thanh Phong trước đây chính là dàn vedette gồm 8 mỹ nhân nổi tiếng là những người mẫu qua các thế hệ gồm: Việt Trinh, Thuý Hằng - Thuý Hạnh, Trần Bảo Ngọc, Hà Anh, Trang Trần, Võ Hoàng Yến, Minh Tú.

Thúy Hằng, Thúy Hạnh cực kỳ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Trần Bảo Ngọc tái xuất sàn diễn.

Trang Trần cuốn hút như một nữ thần…

Dựa trên thông điệp truyền tải năng lượng sống tích cực, nhà mốt gốc Đà Nẵng đã tạo nên show diễn thời trang đầy mãn nhãn, hoành tráng với các thiết kế vừa hiện đại, vừa cổ điển, “bánh bèo” nhưng vẫn cá tính, gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

Cách xử lý kĩ càng về chất liệu thông qua kỹ thuật in ấn khéo léo, ép nhiệt, ép nhũ tạo nên trang phục hoạ tiết lấy cảm hứng từ da động vật như ngựa vằn, hổ, báo, da trăn, da cá sấu tạo hiệu ứng thiên nhiên.

Bên cạnh những gam màu quen thuộc, đặc trưng còn có các bảng màu hot trend của năm 2020 cũng sẽ “bùng nổ”, nổi bật là sắc vàng, xanh coban, hot pink và xanh lá.

Những chiếc áo blazer vai độn oversized đầy mới mẻ, phá cách. Thiết kế phom vai rộng không chỉ khiến những cô gái thêm cá tính, mạnh mẽ hơn, mà còn giúp tôn vòng eo con kiến quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất