Thời trang

Minh Tú nhập hội 'thích diện áo choàng tắm', Duy Khánh bỏ quên hàng hiệu, mặc kimono ở Nhật

M.N
Chia sẻ

Thay vì váy áo cầu kỳ, HLV The Look chỉ cần diện áo choàng tắm đã đủ đẹp hết phần thiên hạ. Cùng với đó, anh chàng Duy Khánh Zhou Zhou tạm bỏ quên trang phục, phụ kiện hàng hiệu, khoác lên mình chiếc áo kimono truyền thống khi đi du lịch Nhật Bản.

Sau hoa hậu Hương Giang, Lý Nhã Kỳ, Minh Tú là người đẹp tiếp theo bắt nhịp trào lưu mặc áo choàng tắm pose dáng. Thần thái sang chảnh cùng loạt phụ kiện kính mát và hoa tai dáng tròn đi kèm khiến HLV The Look dễ dàng hớp hồn người hâm mộ.

Đang tận hưởng chuyến du lịch tại Nhật Bản, Duy Khánh Zhou Zhou không bỏ lỡ dịp được mặc thử trang phục kimono truyền thống của đất nước mặt trời mọc. Anh chàng chọn kiểu áo đen trơn màu để tạo phần nam tính.

Blazer và quần tây sọc ca rô xám theo phong cách menswear là lựa chọn của Đỗ Mỹ Linh khi xuống phố. Tạm bỏ qua những kiểu váy áo thướt tha, công chúa, bộ cánh trẻ trung, nhẹ nhàng của nàng hậu khiến không ít fan hâm mộ thích thú.

Hòa Minzy chưng diện chiếc váy ngắn đen với chi tiết bèo dún ngang ngực khá điệu đà. Giọng ca “Ăn gì đây” chỉ sử dụng phụ kiện hoa tai bản to nhằm tạo điểm nhấn.

Cùng chọn váy đen nhưng thiết kế của Văn Mai Hương lại có phần sexy hơn khi phần cổ được cắt sâu khoe nửa bầu ngực. Các chi tiết đính kết khắp thân áo đem đến cho Á quân Vietnam Idol 2010 nét sang trọng, thanh lịch khó ai bì kịp. Một điểm cộng thêm cho cô nàng là cách đeo hoa tai ngay vành tai lạ mắt mà hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Diễn viên Anh Tú trẻ trung với set đồ gồm áo phông, áo khoác jeans và nón cùng tông. Sau lĩnh vực điện ảnh, anh chàng bắt đầu lấn sân vào ca hát và dần chiếm được một vị trí vững chắc trong lòng fan hâm mộ.

Diện áo đồng phục gia đình, Thu Trang, Tiến Luật cùng con trai trông thật hạnh phúc, viên mãn. Cả nhà đều rất biết cách chắm chút vẻ bề ngoài, toát lên được sự ấm cúng, gắn bó khiến ai cũng phải ganh tỵ.

“Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp cực kì phong độ với áo sơ mi trắng cùng quần jeans lật lai. Điểm nhấn hoàn hảo của set đồ nằm ở đôi sneaker đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật.

Chiếc áo vest lạ mắt kết nơ đến từ thương hiệu Jacquemus mà Kelbin đang diện thực chất là một sản phẩm dành cho nữ, nhưng với cách phối tài tình, anh chàng stylist đã khéo léo đem đến vẻ ngoài hoàn hảo, chẳng hề nữ tính chút nào.

Kiểu tóc undercut mới của Hoàng Ku khiến anh chàng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Để nổi bật mái tóc mới, chàng stylist gốc Hà Nội lựa chọn set đồ full đen lịch lãm, tuy đơn giản nhưng cực kì nam tính.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất