Thời trang

Minh Tú khoe vòng eo con kiến săn chắc khiến sân bay 'nháo nhào'

Hồng Sen
Chia sẻ

Thông tin Minh Tú quay trở lại Siêu mẫu châu Á cùng Á quân là Shikin và Monika nhận được quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, vai trò của người đẹp tại mùa giải thứ 6 vẫn là ẩn số thú vị đối với khán giả theo dõi chương trình.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú cùng ekip của mình đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị sang Thái Lan tham dự buổi họp báo chương trình Asia’s Next top Model mùa 6. Mặc dù thường xuyên đi công tác và đối diện với lịch làm việc dày đặt nhưng Minh Tú vẫn toát lên sự khỏe khoắn và giàu năng lượng.

Tại sân bay, chân dài nhanh chóng thu hút sự chú ý với chiều cao nổi bật và phong cách thời trang cực chất.

Diện trang phục đơn giản nhưng hiệu quả, Minh Tú khoe trọn vòng eo săn chắc, thon gọn cùng đôi chân dài vốn đã trở thành thương hiệu của mình..

Chân dài chọn cho mình gout ăn mặc phóng khoáng, thể thao khá bụi bặm.

Việc kết hợp áo crop-top trắng đơn giản cùng quần ống loe, rộng mang hơi hướng thập niên 90 giúp Minh Tú trở nên nổi bật và tự tin hơn trước đám đông.

Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn thể hiện tài mix đồ tinh tế khi kết hợp phụ kiện hoa tai tròn bản to cùng giày sneaker và túi đeo chéo của Gucci để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Thời gian qua, tuy đối diện với lịch trình bận rộn nhưng Minh Tú vẫn giữ được thần thái rạng ngời. Chân dài cho hay cô luôn áp dụng các bài tập rèn luyện hàng ngày để đảm bảo sức khỏe.

Nói về lần sang Thái Lan này, Minh Tú cho biết cô rất háo hức bởi ngoài việc đại diện Việt Nam tham gia sự kiện mang tầm vóc khu vực, người đẹp còn xem đây là chuyến xả hơi, nghỉ ngơi sau khoảng thời gian bận rộn tập trung cho công việc.

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 chia sẻ, cô rất mong chờ để gặp lại Shikin và Monika sau khoảng thời gian dài tạm biệt kể từ khi kết thúc quay hình. Đặc biệt, Minh Tú tiết lộ cô còn mang theo vài đặc sản từ Việt Nam để làm quà cho 2 người bạn trong chuyến đi này.

Ngoài hình ảnh năng động và cá tính, Minh Tú còn khá thân thiện và hoà đồng khi vô tình được fan nhí của mình bắt gặp tại sân bay.

Khác với vẻ ngoài lạnh lùng của mình, Minh Tú luôn gây được thiện cảm cho người hâm mộ bởi sự nhiệt thành, dễ mến và gẫn gũi. Chân dài cười tươi và thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Siêu mẫu Minh Tú cho biết, khoảng thời gian cuối năm là lúc cô cùng ekip của mình tăng tốc và dốc toàn lực cho các dự án sắp tới. Với những nỗ lực không ngừng, chân dài tự tin năm 2018 sẽ là một năm đáng nhớ của cô và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất