Thời trang

Minh Tú mặc jumpsuit cute nhưng vẫn lén khoe vòng 1 tại sân bay, sang Mỹ tham dự New York Fashion Week

Ninh Kiều
Chia sẻ

Tối ngày 05/02, Minh Tú ăn diện đơn giản, năng động, mang khẩu trang cẩn thận ra sân bay, lên đường sang Mỹ tham dự New York Fashion Week 2020.

Không diện trang phục quá gây chú ý, gợi cảm hay hầm hố như những lần xuất hiện tại các sự kiện hay trên những sàn diễn danh giá, Siêu mẫu Minh Tú chọn cho mình set đồ khoẻ khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần thời trang và sành điệu cùng giày thể thao thuận tiện cho việc di chuyển.

Người đẹp chia sẻ: “Từ Việt Nam sang Mỹ mất thời gian khá lâu và lần này Tú phải quá cảnh tại Hàn Quốc nên Minh Tú luôn ưu tiên chọn cho mình những trang phục ít rườm rà, nhẹ nhàng dễ di chuyển để trước hết cho việc thao tác với hành lý được thuận tiện và dễ dàng hơn, sau là thoải mái hơn khi ngồi quá lâu trên máy bay”.

Được biết, đây là lần thứ 2 Minh Tú được nhãn hàng lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam đến với một trong sáu sàn diễn thời trang lớn nhất thế giới. Siêu mẫu Châu Á cho biết, mặc dù đã đến với New York nhiều lần trước đây, nhưng mỗi lần quay lại, cô vẫn rất hồi hộp và mong chờ.

Từng có khoảng thời gian hoạt động người mẫu tại kinh đô thời trang New York và quay lại cũng khá nhiều lần cho mục đích du lịch nhưng người đẹp vẫn xem New York là miền đất hứa cho bất kì người mẫu nào. Xuất hiện tại New York Fashion Week để tham dự, chiêm ngưỡng và sống trong sự hào nhoáng, choáng ngộp và hiện đại của thời trang thế giới là điều mà bất cứ người mẫu nào đều mơ ước.

Lần tham gia New York Fashion Week này, Minh Tú sẽ tham dự sự kiện trong vòng 4 ngày cùng các hoạt động bên lề các show diễn. Minh Tú hứa hẹn sẽ mang lại sự xuất hiện đầy mãn nhãn cho người hâm mộ về phong cách thời trang đang thịnh hành.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất