Thời trang

Minh Tú diện áo bra cách điệu khoe vòng 1 nóng bỏng tại New York Fashion Week

Quyền Chinh
Chia sẻ

Minh Tú tiếp tục là khách mời trong show diễn của NTK Jason Wu trong khuôn khổ của New York Fashion Week. Người đẹp tiếp tục truyền tải thông điệp nữ quyền của mình khi diện thiết kế menswear cá tính nhưng gợi cảm không ngờ.

Sau khi gây ấn tượng với thiết kế hở bạo trong ngày đầu tiên tham dự New York Fashion Week 2019, Minh Tú tiếp tục đốt cháy ánh nhìn trong thiết kế của NTK Lâm Gia Khang.

Không còn mang vẻ gợi cảm, quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành, Miss Supranational Minh Tú chọn vẻ ngoài lịch lãm, nam tính với bộ suit nâu mạnh mẽ cùng lối make-up ton-sur-ton. Tuy nhiên, đẳng cấp của cô vẫn được thể hiện ở việc chỉ diện áo bra cách điệu và khoác suit hờ hững để tôn được đường cong gợi cảm mà vẫn không hề quá đà.

Mục đích chuyến đi lần này của Minh Tú không chỉ đơn thuần là tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế New York - New York Fashion Week 2019 mà còn để tận mắt chứng kiến guồng quay không ngừng nghỉ của thời trang thế giới và đặc biệt để cảm nhận và truyền cảm hứng về sức mạnh tôn vinh người phụ nữ đến với người dân Việt Nam.

“New York Fashion Week đem lại cho tôi một cảm giác hoàn toàn mới, sự nhanh chóng, update liên tục của các xu hướng thời trang thật sự quá nhanh. Nếu chúng ta không học hỏi thì rất dễ bị thụt lùi lại phía sau”, Minh Tú trả lời phỏng vấn.

Hot girl Hồng Xuân lựa chọn trang phục của NTK trẻ Hồ Hoàng Ca Dao cho show của Jason Wu.

Hồng Xuân luôn biết cách mang nét Á Đông đến với New York Fashion Week

Hồng Xuân tâm sự: “Mặc dù là ngày thứ 2 tham dự nhưng cảm giác vẫn còn rất bất ngờ và hồi hộp. Tôi cũng không ngờ số lượng phụ nữ làm việc trong ngành thời trang ở New York lại nhiều đến vậy, đặc biệt họ cực kì được tôn trọng ở đây”.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất