Thời trang

Mặc váy trong suốt ướt nhẹp, Minh Tú hoá thân thành nữ thần tình yêu trong ngày Valentine

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau chuyến công tác của mình tại New York Fashion Week 2020, Minh Tú lại tiếp tục khiến cho người hâm mộ trầm trồ trong bộ ảnh quyến rũ vừa được tung ra nhân dịp Valentine.

Có thể nói, từ sau kì nghĩ Tết nguyên đán kết thúc, Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú đã liên tục có cho mình những bộ ảnh “chất như nước cất” làm người hâm mộ cùng giới mộ điệu thời trang phải nức lòng bởi sức hút của bản thân trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Bắt đầu 2020 bằng chuyến công tác đến New York để tham gia sự kiện thời trang đẳng cấp, mang tầm vóc quốc tế - New York Fashion Week 2020, Minh Tú để lại cho giới mộ điều thời trang cùng người hâm mộ sự thán phục và ngưỡng mộ từ những bộ trang phục cô chuẩn bị đến cách make up cuốn hút, làm tóc đầy hiện đại do chính Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á tự tay thực hiện và hơn hết chính là thần thái đĩnh đạc của mình.

Chưa dừng lại ở đó, nhân ngày lễ Valentine - 14/02, Minh Tú lại “đốt mắt” toàn bộ người hâm mộ bằng bộ ảnh “The Goddess of Love”. Lấy ý tưởng từ ngày lễ tình nhân - Valentine và nữ thần tình yêu, NTK Chung Thanh Phong đã triệt để khai thác được hình thể chuẩn, gợi cảm của nàng “Hoa hậu Giang hồ” bằng chiếc váy khá đơn giản, không cầu kì cả về chất liệu lẫn kiểu dáng những lại hoàn toàn nổi bật và tôn lên đường đường cong nóng bỏng của Minh Tú.

Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú chia sẻ: “Tình yêu luôn là điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người trong chúng ta. Tình yêu xoa diệu đi tất cả những giận hờn, hiềm khích hay cả những mất mác to lớn trước đó. Ngày 14/02 không chỉ là ngày dành cho các cặp tình nhân mà đây còn là ngày dành cho tất cả mọi người. Những người chưa yêu, từng yêu nhưng đã đổ vỡ hay thậm chí là những người có quá nhiều đau khổ trong tình yêu và không dám bắt đầu một cuộc tình nào mới, hãy cho chính bản thân mình một cơ hội, hãy thử nuông chiều cảm xúc và con tim, hãy yêu và bạn sẽ lại tìm được sự ngọt ngào vốn có của điều đẹp đẽ nhất này”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất