Thời trang

Minh Tú cá tính, sexy là thế mà khi theo đuổi phong cách 'bánh bèo' vẫn dịu dàng đến khó tin

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Nhắc đến siêu mẫu Minh Tú người hâm mộ lại nhớ ngay tới những hình ảnh gợi cảm, nòng bỏng và cá tính, song khi xuất hiện với những bộ trang phục nữ tính, có phần "bánh bèo" cô nàng vẫn nhận được những lời khen ngợi của công chúng.

Sexy, nóng bỏng và cá tính là những cụm từ để chỉ về phong cách thời trang của siêu mẫu Minh Tú. Nhưng nhiều người hâm mộ sẽ còn ngỡ ngàng hơn trước vẻ đẹp dịu dàng khi nữ giám khảo The Face đổi style “bánh bèo” đấy nhé.

Loạt ảnh ghi lại những lần Minh Tú “đổi gió” với phong cách nữ tính nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng. Siêu mẫu đã chứng minh cho mọi người thấy sự biến hóa linh hoạt trong hình ảnh và khả năng kết hợp ăn ý giữa thời trang, lối trang điểm và thần thái.

Tóc búi nửa đầu, trang điểm nhẹ nhàng với chiếc váy ren xếp tầng điệu đà, Minh Tú xuất hiện như một làn gió của thanh xuân - Một vẻ đẹp đầy trong trẻo và ngọt ngào.

Với shoot hình này, Minh Tú dường như còn nổi bật hơn những bông hoa hồng. Chiếc váy hai dây đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ của siêu mẫu.

Kín đáo vừa đủ, sang trọng vừa đủ và không kém phần ngọt ngào. Bộ trang phục này đã nói lên đẳng cấp thời trang của siêu mẫu Việt Nam.

Chiếc váy trắng tinh khôi, có đường sẻ sâu khoe khéo vòng một nhưng nữ giám khảo The Face không kém phần nữ tính với những chi tiết ren bồng bềnh và form dáng đơn giản, tinh tế.

Lựa chọn chiếc maxi nhẹ nhàng, mái tóc buông xõa được cài bông hoa sao mà dịu dàng đến thế. Hình ảnh này của Minh Tú đã nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng yêu mến.

Một lần nữa Minh Tú cho thấy hình ảnh của cô không chỉ đóng đinh ở phong cách sexy, cá tính. Chiếc váy màu be thanh lịch, gợi cảm có chừng mực và những điểm nhấn nhá ấn tượng giúp siêu mẫu tỏa sáng ở nơi mình xuất hiện.

Quyến rũ với xuyên thấu nhưng gam màu pastel ngọt ngào và lối trang điểm cực duyên dáng, rạng rỡ giúp Minh Tú vô cùng ấn tượng.

Không phải là những chiếc croptop sexy, không phải là những bộ cánh theo phong cách menswear thời thượng, chiếc váy trắng bồng bềnh này vẫn giúp Minh Tú nhận được “cơn mưa” khen ngợi.

Với nghệ sĩ và đặc biệt là người mẫu, trở ngại lớn nhất đó chính là “đóng đinh” một phong cách gây nhàm chán. Minh Tú có khả năng biến hóa hoàn hảo ở nhiều hình ảnh khác nhau và sự nỗ lực đã mang tới cho cô nàng nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin mới nhất