Thời trang

Minh Trung và dàn 'nam thần' 6 múi Mister International khoe thân hình chuẩn như 'tạc tượng'

Phi Long
Chia sẻ

Các Nam vương Mister International 2018 đến từ khắp nơi trên thế giới đã có dịp khoe thân hình cường tráng, nóng bỏng của mình khi trình diễn bikini trong vòng thi bán kết được diễn ra ở Myanmar.

Đại diện của Việt Nam là người mẫu Nguyễn Minh Trung, sinh năm 1992, giải bạc Siêu mẫu 2013. Minh Trung cũng có nhiều khả năng tiếp bước Ngọc Tình đạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhờ sở hữu hình thể chuẩn mực, tính cách năng động, khả năng hòa đồng tốt và sự quyết tâm cao.

Trước khi đến với Mister International 2018, Seung Hwan từng gây chú ý khi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mister International Korea 2017 vào tháng 10 năm ngoái. Năm nay 23 tuổi, cao 1m83, hiện đang là sinh viên ngành giáo dục thể chất của Đại học Seoul. Sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, nước da nâu và body 6 múi rắn chắc. Trong các hoạt động của cuộc thi cũng như qua những shoot ảnh, đại diện Hàn Quốc luôn thể hiện mình là thí sinh không dễ đánh bại. Anh đang được khán giả kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Nam vương về cho Hàn Quốc.

Taizan Matsuura 27 tuổi là đại diện của Nhật Bản năm nay. Anh chàng sở hữu hình thể săn chắc của một huấn luyện viên thể hình và chiều cao lí tưởng 1m82. Sở hữu ngoại hình thu hút, Taizan Matsuura được biết đến nhiều nhất với vai trò là một diễn viên nhạc kịch lưu diễn trên khắp đất nước Nhật Bản.

Đại diện Nam Phi vừa tròn 23 tuổi, sinh viên ngành kiến trúc và đồng thời là người mẫu thời trang. Năm ngoái Dwayne Geldenhuis đã đăng quang King of South Africa 2017 và có cơ hội tranh tài tại đấu trường quốc tế năm nay. Sở hữu thân hình săn chắc, chiều cao lý tưởng 1m83 cùng gương mặt sáng, Dwayne Geldenhuis đang được kì vọng sẽ mang về ngôi vị Mister International đầu tiên về cho lục địa đen.

Chàng trai 25 tuổi, cao 1m86 đến từ Thụy Sĩ - Alessio Costantini đang là ứng cử viên sáng giá nhất của châu Âu. Đại diện của đất nước Thụy Sĩ được ví như một con chiến mã ngày một tăng tốc khi về đích bởi sở hữu ngoại hình thu hút và câu chuyện truyền cảm hứng từ các công tác thiện nguyện giúp đỡ người cao tuổi mà anh đã làm.

Ứng viên sáng giá nhất của Châu Mỹ chính là Joseph Disdier - Huấn luyện viên cá nhân và là chuyên vật lý trị liệu đến từ Puerto Rico. Thế mạnh ở chàng trai 23 tuổi này không chỉ là vẻ ngoài điển trai nam tính thu hút mà còn luôn toát lên vẻ quyết tâm, niềm đam mê và khả năng lãnh đạo, đây chính là những tố chất khiến Joseph trở thành một ứng cử viên tuyệt vời để giành được ngôi vị Mister International năm nay.

Thí sinh của Colombia. Manhunt International là một trong ba cuộc thi nhan sắc phổ biến dành cho nam, cùng Mister World và Mister International. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1992.

Đại diện Hồng Kông. Việt Nam là một quốc gia rất thành công ở sân chơi này khi có tới hai đại diện chiến thắng vào năm 2008 và 2017.

Thí sinh của đất nước vạn đảo Indonesia.

Nam vương đến từ đất nước trung Mỹ - Mexico.

Đại diện của đất nước chủ nhà Myanmar.

Thí sinh đến từ Philippines.

Đại diện Tây Ban Nha.

Thí sinh đến từ Trung Quốc.

Đại diện từ Mỹ.

Đại diện của Venezuela. Đêm chung kết của cuộc thi Mister International 2018 đã đến rất gần, những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nam Vương đang dần lộ diện. Liệu trai đẹp nào sẽ chạm tay vào ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh dành cho nam giới này? Câu trả lời sẽ có vào tối 30/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất