Thời trang

Minh Triệu ôm mèo trắng sải bước kiêu kỳ mở màn show của Lê Thanh Hòa

Mít
Chia sẻ

Trong không gian hùng vĩ nhưng đầy lãng mạn của biển trời Hạ Long, 52 mẫu thiết kế mới nhất của BST “Mặt trời phương Đông” đã khiến người xem phải trầm trồ với vẻ đẹp ngày càng thăng hoa và tinh tế trong từng sáng tạo của Lê Thanh Hoà.

Hình ảnh mặt trời - Biểu tượng của quyền uy, của hào quang, đã được kết hợp một cách khéo léo với vẻ đẹp đầy lãng mạn và tinh tế của thời trang thập niên 60-70, nhằm tạo nên 52 mẫu thiết kế ấn tượng trong BST “Mặt trời phương Đông” của Lê Thanh Hoà vừa được trình diễn trong ngày 21/4.

Giữa không gian biển trời hoà cùng sự hùng vĩ, lãng mạn của vịnh Hạ Long, show diễn của Lê Thanh Hoà đã khiến người thưởng ngọan mãn nhãn với một bữa tiệc thời trang đầy đủ các hương vị. 52 mẫu được chia thành 3 phần: Lượt đầu tiên là những nàng tiểu thư quý phái, cổ điển trong màu sắc nhẹ nhàng của các dáng xoè, petlum và được mở màn ấn tượng từ “nàng thơ runway” Minh Triệu.

Diện bộ váy xòe bồng, tay ôm mèo trắng, Minh Triệu thảnh thơi dạo bước mở màn cho show diễn trên du thuyền của Lê Thanh Hòa.

Sử dụng sắc kem nhẹ nhàng, NTK muốn vẽ lại một thời kí ức Đông Dương bằng những cảm nhận riêng của mình qua ngôn ngữ thời trang.

Các thiết kế chân váy xòe với những chất liệu mềm mại như ren, voan, đem đến sự nữ tính cho người mặc.

Cách phối hợp áo vest cùng tùng váy phồng gợi nhớ đến concept New Look nổi tiếng của Dior.

Lượt giữa là phần trình diễn của những cô nàng cá tính và đầy nổi bật với những thiết kế sử dụng chất liệu xuyên thấu, được nhập từ nước ngoài, đi cùng form dáng hiện đại và xu hướng.

Chà My Next Top trình diễn một thiết kế xuyên thấu, đính lông vàng.

Phom dáng nhẹ nhàng đem đến cho Kikki Lê vẻ yểu điệu, thướt tha.

Trong “Mặt trời phương Đông”, khán giả dễ dàng nhận thấy một Lê Thanh Hoà quen thuộc với sự thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn đầy lạ lẫm với những ý tưởng và sự thể hiện mới mẻ.

Các thiết kế đa phần đều thiên về tính ứng dụng, có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau.

Ngoài ra, các phụ kiện giày, dép ton sur ton cũng được NTK đặt làm riêng chỉ dành cho BST.

Cuối cùng là sự xuất hiện của những cô nàng kiêu kì, sang chảnh trong các thiết kế thêu, đính kết thủ công và được chốt màn hoàn hảo với sự xuất hiện lộng lẫy của “mặt trời” Phạm Hương.

Phạm Hương đảm nhiệm vị trí vedette, chốt màn BST của Lê Thanh Hòa.

là hình ảnh cô tung bồ câu trắng ra biển được ví như một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của show diễn.

Người đẹp diện một thiết kế xuyên thấu, khoe lưng trần cùng phần áo choàng mong manh.

Các thiết kế của “Mặt trời phương Đông” không chỉ là nét thanh lịch, sự nhẹ nhàng tinh tế mà còn ẩn chứa sự mạnh mẽ, cá tính và không kém phần hiện đại.

BST khai thác triệt để những form dáng cổ điển như đầm petlum, đầm xoè qua gối…

Đến dáng váy đuôi cá lửng…

Hay các thiết kế cut out được xử lí một cách cầu kì và tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Mít

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất