Thời trang

Midu khoe nhan sắc tựa búp bê trong tà Áo dài cách điệu ngày Xuân

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Midu diện những chiếc Áo dài cách điệu với những gam màu nhẹ nhàng, quyến rũ. Điểm nổi bật của bộ sưu tập nằm ở những gam màu sáng, phom dáng cổ điển. Áo dài cách điệu đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng trong dịp Tết vào những năm gần đây.

Trong ảnh, Midu thể hiện mẫu áo dài trắng. Đây cũng là gam màu mà cô yêu thích. Dù đã bước sang tuổi 28 nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh các chất liệu quen thuộc như lụa tơ tằm, nhung, gấm, lần này người đẹp 8X đã sử dụng chất liệu voan lưới để tôn nét mềm mại, thướt tha. Thiết kế tông trắng, chất liệu ren xuyên thấu phù hợp vóc dáng thanh mảnh của nữ diễn viên.

Áo dài voan lưới có ngoài ưu điểm là sự khác biệt còn có nét sang trọng, gợi cảm đặc trưng. Trong tà Áo dài Midu là chiếm được cảm tình của công chúng bởi gương mặt xinh xắn, cũng như phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng và hiện đại.

Hình ảnh chiếc áo dài cách điệu được lấy ý tưởng từ chiếc “Áo Tứ thân” miền Bắc khá ấn tượng.

Vốn sở hữu làn da đẹp, vóc dáng thanh mảnh cũng như gương mặt thanh tú, không cần quá cầu kì trong việc trang điểm hay chọn thiết kế, chỉ một chiếc áo dài như thế này cũng khiến Midu trở nên cuốn hút.

Sau nhiều năm tham gia showbiz, nữ diễn viên vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà vẫn gợi cảm tới ngây người chỉ có thể là Midu. Hình ảnh quý cô 8X trong tà áo truyền thống có thể được coi là những hình ảnh đẹp, trang nhã và giàu cảm xúc nhất của ngày đầu Xuân.

Phong trào diện áo dài đón Tết được khởi xướng từ nhiều năm nay, thay vì sành điệu thời thượng trong những bộ cánh hợp mốt thì phái đẹp e ấp nhẹ nhàng trong những tà áo dài duyên dáng.

Chất liệu voan lưới quen thuộc trong những thiết kế áo dài xưa được tạo điểm nhấn khi phối cùng chi tiết ren ấn tượng giúp hình ảnh cựu hot girl trở nên mới mẻ, khác với những bộ ảnh áo dài trước đây.

Màu sắc nhẹ nhàng góp phần tôn lên lợi thế vóc dáng mảnh mai, làn da trắng của Midu. Đặc biệt, lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xõa bồng bềnh thêm phần nền nã, duyên dáng trong những thiết kế áo dài tươi mới này.

Là trang phục truyền thống của người Việt, Tết đến xuân về chiếc Áo dài sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất để các quý cô tha hồ ăn diện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất