Thời trang

Công nương Meghan 'rục rịch' ra BST thời trang mới trước lùm xùm tin đồn đạo nhái ý tưởng

Văn Luân
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle sắp ra mắt loạt BST thời trang đến với công chúng, dự án này sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện Smart Works dù trước đó nữ công tước Sussex bị dính nghi án "đạo nhái" ý tưởng về trang bìa tạp chí.

Công nương Meghan 'rục rịch' ra BST thời trang mới trước lùm xùm tin đồn đạo nhái ý tưởng

Nữ công tước xứ Sussex vừa qua khiến hàng triệu fan hâm mộ ngỡ ngàng khi cô “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang với loạt hình ảnh chưa từng công bố trong giai đoạn khi cô còn đang mang thai trong những tháng cuối kì.

Cụ thể, nàng Công nương Meghan Markle đã có chuyến đi bí mật đến thăm tổ chức từ thiện Smart Works, nơi chuyên tặng và cung cấp quần áo, phụ kiện cho phụ nữ khó khăn, thất nghiệp và đang đi tìm việc làm, chính nơi đây cũng đang nhận sự bảo trợ của Hoàng gia Anh và Nữ công tước xứ Sussex là người đứng ra “đảm nhiệm” tất cả.

Nhận thấy trang phục ở đây có kiểu dáng và màu sắc không đồng đều thế nên Meghan Markle đã lóe lên ý tưởng ra mắt BST thời trang công sở kết hợp cùng NTK Misha Nonoo nhằm quyên góp cho tổ chức Smart Works. Mặc dù phía Công nương Meghan vẫn chưa công bố chính thức ngày ra mắt BST thời trang mang đậm tính chất nhân văn này, nhưng công chúng vô cùng háo hức và tin tưởng vào gu thời trang thanh lịch, tinh tế của cô sẽ gây tiếng vang khi sản phẩm được trình làng.

Loạt hình ảnh chưa được công bố nay đã được update trên mạng xã hội khi Công nương Meghan đến thăm tổ chức từ thiện Smartworks và cùng các cộng sự cho ra mắt BST thời trang công sở

Meghan Markle được nhân viên ở tổ chức từ thiện chào đón nồng nhiệt

Nữ Công tước xứ Sussex sẽ ra cho trình làng BST thời trang công sở nhằm quyên góp cho tổ chức từ thiện mà do chính cô với tư cách là thành viên gia đình Hoàng Gia Anh đứng ra là người bảo trợ

Công chúng mong chờ Meghan Markle ra mắt bộ sưu tập mang đậm tính nhân văn sẽ sớm được trình làng

Trước đó không lâu, nữ Công tước xứ Sussex được cho rằng “đạo nhái” ý tưởng của người khác khi lên “concept” mới cho trang bìa tạp chí Vogue số tháng 9. Điều này đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Công nương Meghan Markle được tạp chí Vouge mời về làm biên tập viên khách mời để lên ý tưởng “layout” cho bìa tạp chí tháng 9 với sự xuất hiện của những người phụ nữ đã dùng tiếng nói và hành động của mình làm thay đổi suy nghĩ của thế giới.

Trang bìa tạp chí Vouge tháng 9 được chính tay Công nương Meghan Markle thiết kế với 15 nhân vật mang đậm chất ” nữ quyền”

Không lâu sau, ý tưởng của Meghan được cho là “nhái lại” của tác giả Samantha Brett và Steph Adams. Cuốn sách The Game Changers được xuất bản từ năm 2016 và chính nàng dâu Hoàng Gia cũng có mặt trên bìa sách và nữ công tước được cho là bắt chước y chang không những từ thiết kế mà còn là thông điệp đi kèm .

Thông điệp của cuốn sách The Game Changers cũng mang ý nghĩa tương tự khi nói về những người phụ nữ dám phá bỏ rào cản, tạo nên sự khác biệt cho bản thân và đạt được thành công trong cuộc sống.

Cuốn sách The Game Changers với thiết kế và thông điệp, hàm ý y chang cách mà nàng Công nương Meghan Markle lên ý tưởng cho tạp chí Vouge số tháng 9

Jennifer Lopez nổi bật với set đồ lụa họa tiết hổ báo sang chảnh trên phố

Nàng ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez nổi bật trên phố trong set đồ lụa họa tiết con báo lạ mắt và thu hút đám đông khi đi ăn tối ở Tel Aviv, Israel vừa qua cùng với vị hôn phu.

Jennifer Lopez xinh đẹp khi đi ăn tối cùng vị hôn phu khi có mặt ở Tel Aviv, Israel vừa qua.

Cô chọn set đồ lụa là , độc đáo với họa tiết con báo vô cùng sang trọng, tinh tế

Chi tiết mắt kiếng bản to, trong suốt làm nổi bật trang phục của cô cùng tông makeup nhẹ nhàng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất