Thời trang

Meghan Markle lọt top 3 nhân vật có sức ảnh hưởng đến làng thời trang 2018, vậy ai là Top 1?

Theo Harper's Bazaar
Chia sẻ

Trong top này, dẫn đầu là Kylie Jenner và Kim Kardashian. Công nương Meghan xếp thứ ba trong BXH những nhân vật có ảnh hưởng nhất đến ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Nguồn cảm hứng thời trang đến từ nhiều nguồn khác nhau như tạp chí thời trang, thương hiệu nổi tiếng, sàn runway hoặc mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng từ phong cách của các nữ ngôi sao đến với làng thời trang quốc tế.

Dưới đây là top 10 nhân vật từ ca sĩ, diễn viên đến thành viên hoàng gia Anh có ảnh hưởng nhất làng thời trang hiện tại theo tạp chí Harper's Bazaar bình chọn.

10. Ariana Grande

Ariana Grande

Là 'fan' cứng của các thương hiệu Reebok, Burberry và Vera Wang, Ariana Grande luôn biết cách chinh phục các hãng này. Mỗi khi cô diện bất cứ item nào ngay lập tức sẽ khiến các thương hiệu đó cháy hàng.

9. Rihanna

Thương hiệu Fenty của Rihanna có sức ảnh hưởng mạnh vào làng thời trang.

Bên cạnh gu ăn mặc độc đáo, Rihanna còn gây ảnh hưởng với thương hiệu thời trang và mỹ phẩm riêng.

8. Blake Lively

Blake Lively

Nữ diên viên luôn xuất hiện xinh đẹp trong những bộ suit unisex là nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang cá tính, ưa chuộng nữ quyền.

7. Chiara Ferragni

Kể từ sau lễ cưới thu hút hơn 15 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Chiara Ferragni giúp Dior có số lượng truy cập đến 109%, đủ thấy sức ảnh hưởng của cô với làng thời trang như thế nào.

6. Serena Williams

Là ngôi sao thể thao có ảnh hưởng nhất đến thời trang thể thao, bất cứ trang phục nào được khoác trên người cô cũng bị cháy hàng sau đó. Cô từng diện chiếc đầm Off-White x Nike tại US Open, lập tức chiếc “black tennis dresses” bị cháy hàng sau đó.

Serena Williams.

5. Beyoncé

Không chỉ có sức ảnh hưởng ở làng âm nhạc, phong cách thời trang của Beyoncé là nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang.

Beyoncé.

4. Cardi B

Những chiếc đầm từ thương hiệu Dolce & Gabbana, khăn choàng Tom Ford và những thiết kế từ Moschino tại Met gala được Cardi B hô biến thành những item hot nhất.

Cardi B.

3. Meghan Markle

Không còn lạ lẫm gì với cái tên này, ai cũng thừa biết, bất cứ item nào được công nương xứ Sussex diện là chắc chắn sẽ cháy hàng sau đó. Tên tuổi của cô gắn liền với áo cổ thuyền, textudo và Stella McCartney.

Meghan Markle

2. Kim Kardashian

Kim Kardashian

Dù có ghét hay yêu cô thì không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của “Kim siêu vòng 3” với làng thời trang.

1. Kylie Jenner 

Kylie Jenner

Cho dù đó là trang phục thể thao từ Adidas, quần áo lót Victoria's Secret hay đầm Alexander Wang thì Kylie đều gây nên sức ảnh hưởng đến ngành công nghiệp triệu đô này.

Chia sẻ

Theo

Harper's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất