Thời trang

'Mẹ đơn thân' Hồng Quế thắt tóc hai chùm, ngây thơ trong thiết kế Hà Duy

Hồng Sen
Chia sẻ

Để kiểu tóc tết bím cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Hồng Quế xuất hiện cực kỳ nổi bật trong những sáng tạo của NTK Hà Duy.

Trong bộ sưu tập 'The fragrance of the Woods' (Hương thơm của núi rừng), nhà thiết kế Hà Duy tiếp tục ưu ái Hồng Quế, một người bạn thân lâu năm khi chọn cô làm “nàng thơ”. Được biết, “gái một con” có gương mặt sáng, trong trẻo, xinh đẹp, toát lên vẻ thuần khiết - phù hợp với thông điệp của bộ sưu tập lần này.

Trong bộ ảnh, Hồng Quế khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm. Với gương mặt được trang điểm nhẹ, tóc thắt bím hai bên ngây thơ, chẳng ai nghĩ cô đã là “gái một con”. Những bộ trang phục của NTK Hà Duy với chi tiết voan xuyên thấu cũng giúp Hồng Quế để lộ đường cong cùng đôi chân dài trước ống kính.

Khi hỏi về mối quan hệ với bố đẻ của con gái, chân dài tiết lộ, cả hai đã “làm lành” để cùng nhau san sẻ việc chăm sóc bé Cherry. Cô cũng khẳng định, cô và bạn trai cũ chỉ nối lại quan hệ bạn bè, chứ không có ý định tái hợp. Hiện tại cô vẫn chưa tìm được bờ vai mới để nương tựa.

Trong bộ ảnh thời trang, chân dài Mai Giang cũng xuất hiện. Chân dài có vẻ quyến rũ, mặn mà đối lập với sự trong sáng của Hồng Quế. Gương mặt đậm chất Á đông với gò má cao, xương hàm vuông, mắt nhỏ… của Mai Giang thích hợp với hình ảnh của những cô gái miền Tây Bắc mà Hà Duy muốn gửi gắm trong bộ sưu tập.

Hồi cuối tháng 11 năm ngoái, Hồng Quế từng công khai việc sửa mũi bằng phương pháp cấy chỉ collagen với mong muốn sự thay đổi này sẽ giúp cuộc sống của cô may mắn hơn. Người đẹp lý giải, cô có sống mũi cao nhưng lại hơi gồ ghề, do đó cô mới quyết định nhờ cậy đến 'dao kéo' để chỉnh sửa điểm chưa ưng ý. Hiện tại, cô rất hài lòng với chiếc mũi mới, cao, thẳng, thon gọn hơn.

Các sáng tạo là một bản hòa ca kết hợp chất liệu thổ cẩm dệt bằng tay với lụa cùng kỹ thuật may hiện đại để mang tới màu sắc mới mẻ cho thời trang. Những kiểu váy trong bộ sưu tập chủ yếu là dáng xòe mềm mại, với điểm nhấn là phần cổ to bản, giống như những chiếc khăn của người dân tộc. Theo Hà Duy, sự pha trộn giữa chất liệu cứng và mềm, lưới và lụa cứng, màu trắng và đen… thể hiện sự đối lập mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất