Thời trang

Ở tuổi 46, MC Thanh Mai vẫn 'chặt đẹp' đàn em với vòng eo con kiến 58cm

Trang Đài
Chia sẻ

MC Thanh Mai sở hữu vòng eo con kiến 58cm ở tuổi 46 khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tối 24/11, MC Thanh Mai tất bật tham dự hai sự kiện ở TP HCM. Ở sự kiện đầu tiên. người đẹp diện trang phục ôm sát gợi cảm, khoe vòng eo “con kiến” chỉ 58 cm. Người đẹp bày tỏ sự tự hào sở hữu vóc dáng chuẩn ở tuổi 46 nhờ quá trình ăn uống khoa học, tập luyện nghiêm ngặt suốt nhiều năm qua.

MC Thanh Mai khoe sắc bên bạn thân là hoa hậu Giáng My

Hai người đẹp khiến ai cũng trầm trồ

MC Thanh Mai tự tin với vòng eo siêu nhỏ

Để có được cơ thể hoàn hảo, cô phải ăn uống kiêng khem nhiều năm kết hợp luyện tập chăm chỉ

Ngay sau sự kiện đầu tiên, MC Thanh Mai thay trang phục đến dự buổi tiệc kỷ niệm 9 năm thành lập thương hiệu thời trang của Vũ Thu Phương. Chiếc váy nhung màu xanh tiếp tục tôn vóc dáng và phong cách thanh lịch cho nữ diễn viên. Chị kết hợp trang sức ngọc trai tăng thêm sự sang trong cho ngoại hình.

Tại sự kiện, Thanh Mai chúc mừng Vũ Thu Phương gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực kinh doanh lẫn nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ Vũ Thu Phương là người em thân thiết mà cô vô cùng yêu mến.

MC Thanh Mai mặc bộ jumpsuit màu xanh quý phái

“Vũ Thu Phương sống rất tình cảm. Có một lần tôi khai trương và mời Phương, em ấy ở xa nhưng vẫn cố gắng đến tận nơi chung vui. Phương bảo: 'Thà em đến muộn, chứ không thể không đến'. Trong công việc, Phương cũng là người tài năng, nhiệt huyết và phấn đấu không ngừng nghỉ từ người mẫu đến kinh doanh. Phương và nhiều người bạn giỏi giang khác của tôi như: Giáng My, Vũ Cẩm Nhung, Thu Hương… là minh chứng cho việc chăm chỉ lao động sẽ gặt hái thành công, xứng đáng được tôn vinh”, MC Thanh Mai nói.

Bên cạnh đó, Thanh Mai từng chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nên cô chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu cho Vũ Thu Phương hiện làm giám khảo mùa 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất