Thời trang

Maya được NTK Võ Công Khanh tận tình chăm sóc

Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có buổi thử đồ cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh cho đêm thi thứ 8 của The Remix.

theremix (3)

Từ sự thành công cho liveshow 7 khi hóa thân thành cô dâu với thiết kế 3D của Võ Công Khanh, đêm thi này, team Maya tiếp tục hợp tác cùng anh, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

theremix (7)

Dù rất bận rộn luyện tập cho vũ đạo cũng như ca hát, song stylist Lyskeli cùng Maya vẫn bớt thời gian để thực hiện công đoạn thử đồ cực kì quan trọng.

theremix (12)

Là đội chơi có tiếng chỉn chu nhất trong những nhóm thi nên các yếu tố từ phục trang đến biên đạo tiết mục của nhóm đều được đầu tư kĩ càng và công phu.

theremix (13)

Sau sự hợp tác thành công với NTK Chung Thanh Phong, Võ Công Khanh chính là điểm dừng thứ 2 trong việc chọn lựa hợp tác xây dựng hình ảnh cho đội.

theremix (17)

Võ Công Khanh đã có những trao đổi cụ thể cùng stylist để có được bộ trang phục hoàn chỉnh nhất cho đêm thi tối nay.

theremix (27)

Sự kết hợp cùng bé Thiện Nhân trong trang phục đôi khiến cô cháu Maya như trở thành nhân vật chính của “bữa tiệc” âm nhạc đêm nay.

theremix (30)

Trang phục sặc sỡ, bắt mắt và cuốn hút được tô điểm bằng những phụ kiện như vòng chân, vòng tay, đặc biệt nhất là chi tiết vẽ hanna siêu đỉnh.

theremix (31)

Được biết đây là trang phục của người dân tộc Khơme.

theremix (32)

Ngoài sự bắt mắt về mặt hình ảnh thì đêm liveshow 8 người hâm mộ còn được thưởng thức những vũ điệu truyền thống của người dân tộc phía Nam.

Xem lại màn trình diễn của đội Maya trong liveshow 4 và cùng chờ đợi sự bùng nổ của cô vào tối nay:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất