Thời trang

Thật may năm nay không có hoa hậu, á hậu nào bị 'dìm' vì trang điểm, lọt top gương mặt đẹp của tuần

Zoe
Chia sẻ

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vừa diễn ra sôi nổi, quyết liệt và đã tìm ra chủ nhân vương miện mới: H'Hen Niê. Một điều nữa khiến công chúng hài lòng về cuộc thi nhan sắc lần này là không có thí sinh đăng quang nào mắc lỗi trang điểm như những cuộc thi sắc đẹp trước.

Còn nhớ vào thời điểm đăng quang năm 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gây vô vàn tranh cãi bởi gương mặt bị trang điểm dày cộm thiếu tự nhiên, chưa kể lối trang điểm còn khiến hoa hậu già đi cả chục tuổi.

Vậy mà đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, tất cả những thí sinh được xướng tên lên nhận giải đều có gương mặt được trang điểm tuyệt đẹp và quan trọng hơn, lớp trang điểm tôn được nhan sắc các cô gái lên chứ không còn bị “dìm” thê thảm nữa. 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đều lọt top gương mặt đẹp của tuần.

Hoa hậu H'Hen Niê

Sỡ hữu một nhan sắc đặc biệt, H'Hen Niê đã có một đêm thể hiện xuất sắc với váy áo tuyệt vời, trang điểm tuyệt đẹp.

Có làn da nâu nổi bật, H'Hen Niê được trang điểm theo phong cách rất hiện đại với môi màu nude, gương mặt tạo khối sắc sảo. Điểm nhấn được thể hiện ở đôi mắt sâu hút hồn khiến nàng hoa hậu có được vẻ đẹp thông minh, trí tuệ.

Á hậu 1 Hoàng Thị Thùy

Chọn một chiếc đầm của NTK Chung Thanh Phong, Hoàng Thùy cho thấy thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của mình với lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn nhẹ thanh thoát.

Không cần phải chọn màu son quá nổi bật và chọn cách tạo khối khá nhẹ nhàng, Hoàng Thùy vẫn xinh đẹp và gây ấn tượng với tất cả mọi người có mặt trong đêm thi.

Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thủy

Diện đầm sequin lấp lánh, Mâu Thủy khiến công chúng không ngớt trầm trồ bởi vẻ đẹp tỏa sáng, tự tin của mình.

Cũng như hoa hậu và á hậu 1 năm nay, á hậu 2 Mâu Thủy không chọn lối trang điểm quá nặng nề mà đề cao vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ. Không sử dụng cặp chân mày quá sắc sảo, cô nàng để lông mày cong nhẹ phần đuôi, chải tự nhiên cho đôi mắt hút hồn. Mâu Thủy chọn màu son hồng nhẹ để nhan sắc thêm phần tươi trẻ, rạng rỡ.

Hoa hậu Phạm Hương

Top sao trang điểm đẹp tuần qua không thể thiếu tên Phạm Hương. Không hổ danh là một tường thành nhan sắc, Phạm Hương ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện đã lấn át mọi nhan sắc trên thảm đỏ.

Nàng hậu chọn đầm xuyên thấu với mái tóc buông xõa cực giản dị nhưng phong cách trang điểm trong suốt với màu son nude đã giúp Phạm Hương ghi điểm bởi vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng.

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Á hậu Nguyễn Thị Loan diện đầm đỏ nổi bật. Chọn tông son matchy tuyệt đối với màu váy và kiểu tóc búi cao, Nguyễn Thị Loan cho thấy mình đã thôi không còn là cô gái chất phác năm nào, thay vào đó là vẻ đẹp sang chảnh, quyền lực.

Thanh Hằng

Xuất hiện trong một sự kiện tuần qua, Thanh Hằng khẳng định vẻ đẹp rạng rỡ “tường thành” của mình. Cô chọn tone son đỏ bã trầu làm nổi bật làn da trắng, trang điểm mắt nâu nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ.

Thanh Mai

Ở tuổi 45, Thanh Mai khiến nhiều người không ngừng trầm trồ bởi nhan sắc không tì vết. Gương mặt thon gọn với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Thanh Mai cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề lớn đối với cô.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau sự cố trang điểm già khó hiểu trong sự kiện tuần trước, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lấy lại phong độ khi làm MC cho một chương trình. Cô nàng trở về với vẻ đẹp kiêu sa thường thấy với hàng lông mày được tỉa cao tỉ mỉ, màu son đỏ rực sáng khuôn mặt.

Bên cạnh những ngôi sao ghi điểm với gương mặt trang điểm ưa nhìn, dưới đây là những tên tuổi gây thất vọng vì gương mặt vướng lỗi căn bản.

Mai Phương Thúy

Cả 3 lần xuất hiện trong tuần qua, Mai Phương Thúy đều có vấn đề với trang điểm.

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Phương Thúy diện đầm thêu hoa khá xinh. Chọn màu son nude khi cả gương mặt không có điểm nhấn, Mai Phương Thúy mất điểm khá nhiều. Lối trang điểm nhạt nhòa này còn khiến mọi ánh mắt đổ dồn về cặp lông mày gây bối rối của hoa hậu trong suốt thời gian qua.

Khi chọn đươc màu son phù hợp với váy áo rồi thì cặp chân mày thiếu tự nhiên, kéo dài bất tận của Mai Phương Thúy vẫn khiến nhan sắc của cô bị “dìm” quá nhiều.

Đã là năm 2018 rồi mà Mai Phương Thúy vẫn để lông mày ngang thắp tắp, lại còn sử dụng son hồng phấn đã bị quên lãng từ lâu. Mai Phương Thúy dù ở ẩn nhưng cũng nên cập nhật thường xuyên hơn các xu hướng làm đẹp.

Lệ Hằng

Lệ Hằng có lẽ sẽ gây bất ngờ cho một số người khi cô diện chiếc váy đỏ rực và đôi mắt trang điểm gam màu nóng rực rỡ không kém. Thiết nghĩ với đôi môi đỏ thắm thế kia, Lệ Hằng không cần phải nhấn thêm màu vào mắt nữa, tránh gây giật mình cho người đối diện.

Diễn viên Quỳnh Hương

Xuất hiện tại một sự kiện tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, diễn viên Quỳnh Hương lại chọn bộ đầm có hơi hướng “phòng ngủ”, chưa kể màu son hồng bóng loáng của cô nàng đã lỗi mốt từ lâu lắm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất