Thời trang

Mấy ai được như Minh Tú, chỉ diện đồ sporty thôi mà vẫn sexy đến 'khó thở'!

Zoe
Chia sẻ

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Tú ngày càng cho thấy tài năng và sức cuốn hút đáng nể của mình. Ngoài chuyên môn về nghề vững vàng, huấn luyện viên The Face còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp sexy với những bộ quần áo sporty làm nên thương hiệu của mình.

Ngoài những lần xuất hiện trong các bộ đầm đuôi cá lộng lẫy, điều khiến Minh Tú ghi dấu ấn nhiều nhất trong lòng công chúng lại là phong cách sporty mà cô theo đuổi bấy lâu. Minh Tú là một sneakerhead (đầu giày) chính hiệu, chính vì vậy không có gì khó hiểu khi ăn mặc sporty là cách để Tú tạo dấu ấn cá nhân cho riêng mình.

Dù các người đẹp có áo quần xúng xính lộng lẫy đến đâu thì Tú vẫn trung thành với áo quần thể thao và hay ho ở chỗ, diện những bộ đồ khô cứng như vậy mà Tú vẫn cực sexy cuốn hút.

Với vai trò đạo diễn catwalk của một sự kiện, Minh Tú đã diện crop top sát chân ngực và để lộ cạp nội y cực kì tự tin sải bước.

Đâu cần phải váy áo cầu kỳ, Tú vẫn cho thấy thần thái cuốn hút của mình.

Có ai diện bomber với nội y mà vẫn sexy được như Minh Tú? Bên cạnh đó, cô nàng còn khoe tủ giầy sneaker đắt đỏ của mình, khác hẳn những tủ giầy cao gót đồ sộ của các người đẹp khác.

Minh Tú không ngại khoe vẻ đẹp của vòng 1 và thần thái quyến rũ.

Có vẻ như mặc bomber lộ nội y là phong cách mà Tú rất yêu thích. Cô nàng diện chiếc áo xanh đậm với đôi giầy Balenciaga hầm hố.

Thêm một lần Minh Tú chứng tỏ sở thích diện bomber lộ nội y cực phong cách của mình.

Crop top sát chân ngực cũng là item mà Tú rất yêu thích. Cô nàng sexy đã khá nhiều lần diện kiểu áo nửa kín nửa hở này rồi.

Mặc quần lộ cạp cũng là một phong cách ấn tượng rất riêng của Tú.

Có vẻ như chiếc bra thể thao của Calvin Klein rất được lòng Minh Tú. Cô nàng đã diện nó vài lần xuất hiện trước công chúng.

Thời trang sân bay đơn giản mà vẫn quyến rũ thế này chỉ có thể là Minh Tú.

Không cần phải diện đầm khoe số đo 3 vòng thì Minh Tú vẫn luôn sexy

Những chiếc crop top sát chân ngực cũng là sở trường của Tú. Lên đồ thế này, Tú có thể khoe trọn vẹn những múi cơ dầy công tập luyện mới có được.

Sở hữu làn da nâu, Tú có vẻ đẹp táo bạo của những cô gái phương Tây.

Không cần phải diện đến giầy cao gót thì Tú cũng đã rất nổi bật rồi.

Blazer kết hợp với bra thể thao vẫn đẹp thế này thì chỉ có thể là Minh Tú.

Tú và phong cách sporty khỏe khoắn đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất