Thời trang

Mâu Thủy, Trương Ngọc Ánh bỗng cổ ngắn 'một mẩu' nên gặp nhau trong danh sách sao xấu tuần

Linh Miu
Chia sẻ

Giữa dàn mỹ nhân chưng diện lộng lẫy lên thảm đỏ, không ít nghệ sĩ đã phải chịu cảnh mất điểm khi xuất hiện cùng những bộ cánh sến sẩm, cách phối phụ kiện kém sang.

Diện chiếc váy tím - gam màu hot nhất 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường, những tưởng Mâu Thủy sẽ trở nên cực kỳ rạng rỡ. Ấy thế mà, người đẹp lại vô tình tự “cộng thêm tuổi” cho bản thân với kiểu tóc lõa xõa cùng vòng cổ ngọc trai. Không những làm vẻ ngoài của mình trông “già chát”, món phụ kiện này còn khiến phần cổ cô nàng trông ngắn thấy rõ.

Cùng lạm dụng dây đeo cổ trong tuần qua còn có Trương Ngọc Ánh. Với món phụ kiện này, người đẹp để lộ khuyết điểm cổ ngắn.

Chiếc váy sến sẩm, lỗi mốt cùng kiểu tóc tuy cầu kỳ nhưng chẳng hề đẹp mắt đã khiến Thư Dung phải chịu cảnh lọt top sao xấu tuần.

Người mẫu Nam Phong kém đẹp mắt với bộ cánh hai màu đen đỏ sến sẩm khi tham dự một sự kiện trong tuần qua.

Không chỉ dàn sao nội, sao ngoại cũng để mất điểm trang phục, chịu cảnh lọt top sao xấu trong tuần qua. Kim siêu vòng 3 gây “tức mắt, ngộp thở” với bộ cánh quá hở hang cùng chân váy ôm và áo croptop khoe trọn vòng 1 “cỡ khủng”.

Điều đáng nói là cô nàng lại diện set đồ này khi đi cùng con gái mình. Hình ảnh này được nhiều người nhận định là khá phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Miu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất