Thời trang

Mâu Thuỷ lúi húi chỉnh sửa trang phục trước giờ G show diễn đầu tay

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa, BST do Mâu Thủy kết hợp cùng NTK Phi Phạm sẽ chính thức được ra mắt. Ngay lúc này, người đẹp đang vô cùng khẩn trương để hoàn tất những công đoạn cuối cùng.

Chỉ còn ít ngày nữa, BST thời trang đầu tay của Mâu Thủy sẽ chính thức được ra mắt. Ngay lúc này đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tất bật kiểm tra lại các thiết kế của mình để sẵn sàng trình làng với giới mộ điệu.

Như thông báo trước đó, những thiết kế trong BST lần này sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng phụ nữ văn phòng với vóc dáng, kích cỡ và cân nặng khác nhau. Bởi lẽ người đẹp tâm niệm phụ nữ luôn có quyền mặc đẹp và mong muốn ai cũng có thể chọn được những mẫu trang phục phù hợp với vóc dáng của mình.

Bên cạnh những điểm nhấn thú vị đến từ chất liệu, kiểu dáng, BST còn là tâm huyết của Mâu Thuỷ và NTK Phi Phạm trong suốt 4 tháng trời tìm tòi và sáng tạo. Chính sự tâm đắc đó, cô tham vọng muốn những sản phẩm lần này tới tận tay khán giả và với những ai yêu mến thời trang.

Mâu Thủy đã mời đến những người bạn, những người chị em thân thiết trong làng mẫu suốt nhiều năm qua để cùng góp mặt và hỗ trợ cô trong BST lần này. Ngoài những cái tên quen thuộc như Hiền Trần, Hằng Nguyễn, Trang Phạm, Thanh Thảo, Kim Nhung.

Nàng hậu còn cho biết cô quyết định trích 10% lợi nhuận cá nhân thu về từ các thiết kế trong BST lần này để dành cho quỹ từ thiện “Quần Áo của bạn, Tương Lai các em” do chính cô khởi xướng cách đây hai năm để tiếp tục chuỗi hành trình thường niên của quỹ trong năm thứ 3 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất