Thời trang

Mâu Thủy khoe da nâu chân dài, Sĩ Thanh cầm túi hơn 300 triệu đồng đi sự kiện

Ninh Kiều
Chia sẻ

Mâu Thủy khoe làn da nâu khỏe khoắn trong bộ cánh trắng muốt, Sĩ Thanh khiến dân tình trầm trồ với chiếc túi hơn 300 triệu đồng từ thương hiệu Chanel.

Sáng 14/6, một sự kiện làm đẹp đã diễn ra tại TP.HCM quy tụ đông đảo sự xuất hiện của những nghệ sĩ bao gồm các nhan sắc nổi bật của showbiz Việt như Mâu Thủy, Sĩ Thanh, MLee, Đồng Ánh Quỳnh. Tham dự sự kiện, dàn khách mời nổi tiếng đồng loạt diện trang phục trắng tinh khôi, đúng tinh thần và dresscode của chương trình.

Dù đang bận rộn với các vai trò mới trong sự nghiệp, á hậu Mâu Thủy vẫn tranh thủ đến từ rất sớm để ghi lại những hình ảnh đẹp của mình. Diện jumpsuit trắng tinh khôi, màu sắc đối lập với làn da nâu bóng đầy khỏe khoắn, ngay khi vừa xuất hiện, Á hậu Hoàn Vũ đã thu hút mọi ánh nhìn từ dàn khách mời sự kiện.

Sĩ Thanh gây chú ý khi khoe được làn da trắng ngần trong thiết kế trễ vai trẻ trung, nữ tính. cô nàng còn chứng tỏ đẳng cấp khi cầm trên tay chiếc túi đắt đỏ Minaudier Chanel có giá khoảng 12-13.000 euro (khoảng hơn 300 triệu đồng) có phom dáng tròn.

Cách trang điểm, làm tóc cũng rất nền nã, nhẹ nhàng, phù hợp với tinh thần sự kiện mà người đẹp đang tham dự.

Cùng diện sắc trắng, ca sĩ MLee khoe vóc dáng cực chuẩn trong chiếc đầm 2 dây, mái tóc sáng màu óng mượt cũng phần nào làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của người đẹp lai Pháp.

Thiết kế có phần dây đan phía sau lưng khá gợi cảm, tôn lên tấm lưng ong của người mặc.

Đồng Ánh Quỳnh chọn cho mình chiếc váy trắng có phần tay bồng nhã nhặn đi kèm túi xách dáng hộp kiểu cổ điển.

Nụ cười của người đẹp nhanh chóng tạo sức hút, khiến bao khán giả phải ngoái nhìn.

Không cần cầu kỳ, một chiếc váy trơn thanh nhã đã đủ giúp Misoa trở nên nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất