Thời trang

Mâu Thủy buông vai trần hững hờ trên phố trong loạt váy áo gợi cảm

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, Mâu Thủy đã có màn kết hợp cùng stylist Louis Đặng và nhiếp ảnh Huy Nguyễn để thực hiện bộ hình street style trong veo cho những ngày Sài Gòn đầu xuân, đầy mê hoặc.

Chọn những outfit thời trang đơn giản và mang tính ứng dụng cao từ các NTK, như: Lâm Gia Khang, Chad Nguyễn. Mâu Thủy mang đến sự lựa chọn tối giản nhất cho các nàng vào những ngày Sài Gòn đầy nắng. Đôi khi thật mềm mại với chiếc váy hai dây chít eo hay trẻ trung với váy ngắn mix cùng đôi sandal buộc dây cao,… Mỗi lựa chọn với set đồ bạn khoác lên người sẽ giúp bạn thể hiện cá tính thời trang của bản thân. Mâu Thủy cũng nằm trong số đó.

Cùng ngắm loạt hình street style mới nhất của Mâu Thủy:

Với chiếc váy đen không quá cầu kỳ nhưng cũng không tối giản quá mức sẽ là một trong những gợi ý để các nàng chọn mặc cho tiệc đêm sang trọng cùng hội bạn.

Chọn tông trang điểm nâu với son môi bóng sẽ giúp mọi cô nàng quyến rũ hơn như Mâu Thủy.

Chi tiết xẻ đùi cao ngút, hút mắt càng là yếu tố tạo nên tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Với set đồ thứ 2, Mâu Thủy mix áo thun đen cùng chân váy tennis ánh kim vô cùng bắt mắt.

Sự trẻ trung được pha chút “gia vị” cá tính là những gì người hâm mộ nhanh chóng nhìn thấy khi xem shoot hình này.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết của Mâu Thủy. Nếu đúng như tin đồn về sự tham gia của cô cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì chắc hẳn Mâu Thủy sẽ là ứng cử viên vô cùng nặng ký.

Trong một lựa chọn khác, Mâu Thủy khoe thân hình chuẩn mẫu trên phố trong thiết kế của Lâm Gia Khang.

Thiết kế mang đậm hơi thở hiện đại với sự sáng tạo và kết hợp từ các xu hướng thịnh hành nhất trên thế giới như chất liệu ren nữ tính hay phom dáng bắt mắt.

Với cách pose dáng này đơn giản này nhưng lại giúp Mâu Thủy khoe trọn thân hình đồng hồ cát dưới nắng Xuân lung linh nhất.

Trong danh sách những gam màu cơ bản, có lẽ sau trắng và đen thì đỏ chiếm trọn sự tin yêu của nhiều tín đồ thời trang nhất.

Màu đỏ đôi khi tạo nên nét đẹp nổi bật, khi lại quyến rũ và Mâu Thủy trong hoàn cảnh này là biểu tượng cho năng lượng tràn đầy.

Cô khoe vai trần trên phố với cách khoác áo buông hờ hững, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nếu là con gái thì một item luôn được trọng dụng trong tủ đồ của các nàng chính là chiếc váy hai dây mảnh mai, khoe lưng trần nuột nà.

Thiết kế ánh bạc với đường cắt xẻ dọc chân càng tạo nên sức hút khó tả cho mỗi người khi mặc item này.

Hoặc một lựa chọn khác với màu đen cùng đường cắt may với vạt ngắn trước ngực khiến nhiều người lầm tưởng Mâu Thủy đang diện một chiếc váy yếm.

Hiện tại, Mâu Thủy vẫn đang nỗ lực hết mình cho công việc người mẫu. Bên cạnh đó, cô cũng đã vạch ra những dự định riêng cho mình để năm 2017 sẵn sàng bùng nổ cho sự nghiệp thăng hoa hơn.

Stylist: Louis Dang

Model: Mau Thuy

Makeup & Hair: Hàng Thanh Thiện

Costumes: LAMGIAKHANG, CHADDIE

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất