Thời trang

Mâu thuẫn với Hoàng Thuỳ, Hoàng Ku vẫn xứng đáng là cố vấn có tâm nhất thử thách tập 2

V.
Chia sẻ

Là một trong stylist hàng đầu làng mốt Việt, có thể nói sự xuất hiện của Hoàng Ku tại The Face 2017 đã đem lại "hơi thở" thời trang rất riêng cho chương trình.

Đêm nay, tập 2 The Face Việt Nam 2017 chính thức lên sóng. Sự cạnh tranh của các cô gái tiềm năng trong đội Hoàng Thuỳ, Lan Khuê và Minh Tú ngày càng đến hồi gay cấn. 12 thí sinh mỗi người một vẻ, không ai chịu nhường ai về độ “chặt chém”, so kè. Với tâm thế sẵn sàng, tất cả đều tập trung từng giây từng từng phút nhằm chứng minh với 3 “chị đại” rằng mình xứng đáng được đi tiếp.

Thử thách đầu tiên trong tập này có tên Ai Mặc Đẹp Hơn. Có thể nói đây là thử thách “đặc sản”, tạo nên dấu ấn chương trình. Hai gương mặt cầm trịch màn tranh đấu là huấn luyện viên Hoàng Thuỳ cùng cố vấn Hoàng Ku.

Diện suit đơn giản, Hoàng Ku vẫn gây ấn tượng tốt tại The Face Việt Nam.

Xuất hiện trong thử thách tập 2, chàng stylist nức tiếng Hà Thành lập tức thổi bừng “hơi thở” thời trang đến phần thi các cô gái. Anh chuẩn bị chu đáo từng bộ áo quần, phụ kiện, giày cao gót và gói ghém sự thời thượng, thiên biến vạn hoá của mình. Nhiệm vụ của Hoàng Ku trong tập 2 này chính là “châm ngòi” phá cách về mặt thời trang cho 12 thí sinh.

Hoàng Ku đem phong cách menswear đến thử thách phối đồ The Face Việt Nam 2017.

Theo lời Minh Tú: “Đơn giản, tinh tế là gu Hoàng Ku hướng đến”.

Xuyên suốt chương trình là hình ảnh vui vẻ, tận tình của Hoàng Ku. Anh đặc biệt công tâm trong lựa chọn, chẳng bênh vực, thiên vị ai dù thí sinh đó đã nhiều lần hợp tác cùng anh.

Dễ thấy Hoàng Ku là một stylist có tâm vô cùng. Lắm lúc bất đồng quan điểm với Hoàng Thuỳ nhưng sự xuất hiện của anh tại thử thách mặc đẹp và trong lòng khán giả là những ấn tượng thật tốt.

Một số khoảnh khắc của Hoàng Ku tại hậu trường The Face Việt Nam 2017:

Kiểm tra “giày cưng” cẩn thận trước giờ lên sóng.

Hoàng Ku - Hữu Vi: “Chị Thuỳ làm gì vậy…” 

Chị em mình vui quá đi!

Thử thách mang tên: Chân ai dài nhất?

Chỉnh lại lai quần để lên hình cho đẹp nào.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất