Thời trang

Màu nổi bật, vai độn to, chít eo thon,… trở lại dẫn đầu xu hướng blazer 2018

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Những chiếc áo khoác blazer đang được dự báo sẽ "làm mưa làm gió" trong năm nay. Trong đó, blazer gam màu nổi và các thiết kế độn vai to được đánh giá là thu hút hơn cả.

Là một trong những items hoàn toàn “mất dạng” trong năm 2017, thế nhưng vào năm 2018 này, áo khoác blazer quay trở lại và được các tín đồ thời trang ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Được xem như một trang phục dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ sang trọng, thanh lịch đến cá tính, blazer đều dễ dàng giúp bạn biến hóa phong cách. Cùng cập nhật những kiểu blazer được dự báo sẽ quay trở lại mạnh mẽ vào mùa xuân năm 2018 dưới đây.

Blazer màu nổi (Vibrant Hues)

Trong mùa xuân 2018 này, xu hướng diện đồ màu sắc tươi sáng đang được các tín đồ thời trang mải mê áp dụng hơn bao giờ hết. Nổi bật, thời trang và cực kỳ trẻ trung là những ưu điểm mà phong cách này đem lại. Không nằm ngoài lề dòng chảy xu hướng, những chiếc áo blazer màu sắc cũng đang được giới mộ điệu mải miết trưng diện khi xuống phố. Trong đó, các gam màu như xanh dương sáng, hồng sáng là được ưa chuộng hơn cả.

Cách phối đơn giản nhất đối với 1 chiếc áo khoác blazer gam màu nổi là diện cùng với áo phông màu trung tính, hoặc màu tương đồng nhưng khác sắc độ ở bên trong.

Blazer gam màu xanh đi cùng áo phông trắng và chân váy xòe, đem đến dáng vẻ thời thượng trên phố.

Ngoài ra, không chỉ có áo blazer trơn, những chiếc áo với họa tiết màu sắc hay được phối họa tiết sọc màu cũng được nhiều tín đồ thời trang sử dụng nhằm khiến mình trở nên nổi bật.

Cả cây trang phục gam màu pastel bắt mắt.

Hay họa tiết sọc màu nổi bật, đem đến vẻ cá tính cho các tín đồ thời trang.

Thiết kế hơi hướng cấu trúc (Structured Silhouettes)

Bên cạnh những phom dáng basic, năm 2018 còn lăng-xê những chiếc áo blazer với cấu trúc phom dáng lạ lẫm. Đơn cử như những chiếc áo chít eo, phồng phần hông mang hơi hướng như những chiếc corset giúp tôn dáng người mặc hay các thiết kế độn vai, tay phồng đem đến vẻ cá tính, thời thượng.

Thiết kế với phom dáng chít eo, phồng hông mang hơi hướng corset ấn tượng.

Cách phối những chiếc áo có phần cầu kỳ này là hãy diện chúng với những items quần và áo đơn sắc.

Hoặc nếu cá tính và tự tin về gu thẩm mỹ, các tín đồ thời trang có thể mạnh dạn phối trang phục màu tương phản thế này.

Ngoài ra, do phom dáng trang phục khá rộng, to nên việc mang một đôi giày cao gót thanh mảnh, vừa giúp bước đi uyển chuyển, vừa giúp cân bằng tổng thể là điều các bạn gái nên lưu tâm nếu muốn thử nghiệm những chiếc áo này.

Blazer sử dụng chất liệu nhung đắt tiền (Luxe Textures)

Nếu như trước đây, chất liệu mắc tiền, sang trọng như nhung thường chỉ được sử dụng trong những bộ trang phục dành cho các sự kiện quan trọng thì trong năm 2018 này, những thiết kế blazer nhung lại được các tín đồ thời trang trưng diện trên các con phố.

Thanh lịch, thời thượng là ưu điểm của blazer nhung. Tuy nhiên, bạn nên chú ý trong khâu mix, match trang phục vì nếu không khéo, một chiếc áo khoác nhung sẽ tự cộng thêm tuổi cho bạn cách đáng kể.

Cách phối đơn giản nhất là mặc cùng một chiếc áo phông và quần jeans ôm, đi cùng các phụ kiện xu hướng như boots và túi cầm tay dạng hộp cá tính.

Còn nếu muốn biến hóa một chút, cả cây áo và quần cùng chất liệu, màu sắc sẽ là lựa chọn thích hợp.

Blazer nhung đi cùng chân váy ca-rô và điểm nhấn là đôi giày gót thấp gam màu vàng nổi bật.

Những chiếc áo blazer 2 hàng nút (Double- Breasted) 

Mang đậm phong cách cổ điển, những chiếc áo blazer 2 hàng nút đang khiến các tín đồ thời trang say mê bởi tính ứng dụng cũng như dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau.

Nếu muốn mình có vẻ ngoài cực kỳ re-tro, không gì hợp bằng một chiếc áo blazer 2 hàng nút được cài kín đi cùng quần đồng chất liệu.

Còn nếu muốn theo đuổi phong cách old-school trẻ trung, cách phối áo blazer cùng chân váy và hoa tai bản to sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài nổi bật hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, cách mở bung nút , phối cùng áo phông và quần jeans basic cũng là một gợi ý hay.

Thậm chí còn có thể diện chung với đôi giày Balenciaga xu hướng như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất