Thời trang

Mẫu nhí Anh, Mỹ lung linh trong trang phục của NTK Việt tại London Fashion Week

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sự đáng yêu, dễ thương của dàn mẫu nhí Việt trên sàn diễn London Fashion Week đã khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Mới đây, NTK Thảo Nguyễn nhận được lời mời trình diễn bộ sưu tập tại London - nước Anh. Cô là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất tham gia chương trình trình diễn các thiết kế dành cho trẻ em, nằm trong một hoạt động thuộc chuỗi show thời trang trong khuôn khổ tuần lễ thời trang lớn London Fashion Week.

Với bộ sưu tập lần này, NTK lấy cảm hứng từ chính nước Anh xinh đẹp với 2 tone màu xanh và trắng chủ đạo. Màu trời xanh ngắt và mây trắng bồng bềnh tạo nên những sắc màu cuộc sống vô cùng thú vị.

Gần 200 mẫu nhí - Việt kiều, Anh, Mỹ, Philippines - tham gia trình diễn. Các bé gái diện đầm xếp tầng duyên dáng, xinh đẹp như công chúa trên sân khấu. Các bé trai khoác lên người những mẫu suit hiện đại, gây ấn tượng bởi cách pose dáng tự nhiên, đáng yêu.

Thảo Nguyễn chia sẻ cô cảm thấy hơi tiếc vì một số mẫu nhí Việt không được cấp visa để có mặt ở London. Song, cô hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của truyền thông nước Anh cũng như khán giả xem show. Họ dành nhiều lời khen cho nhà thiết kế cũng như bộ sưu tập “Colour of life - blue & white”.

“Đây là lần đầu tham gia một show diễn tại Vương quốc Anh và lại là một show dành cho trẻ em. Điều tôi cảm thấy tuyệt vời nhất là sự quan tâm của đất nước họ dành cho trẻ em vô cùng lớn. Họ luôn nhẹ nhàng, quan tâm và yêu thương các bé. Những đứa trẻ đáng yêu hồn nhiên, rất trong sáng”.

Với đam mê sáng tạo, cô thổi hồn vào những trang phục của mình, mang đậm dấu ấn rất riêng trong làng thời trang Việt. Khán giả biết đến nhà thiết kế 9X này với những thiết kế cao cấp, những chiếc đầm mỏng manh, lãng mạn và bay bổng, được nhiều nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên, khách hàng lựa chọn cho những sự kiện trọng đại.

Photo: Frank MacDonald

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất