Thời trang

Mẫu nhí mũm mĩm như củ khoai tây khoe trình tạo dáng đáng yêu không chịu nổi

Cát Cát
Chia sẻ

Mẫu nhí Hà Vy mũm mĩm đáng yêu vừa khoe dáng với những bộ đầm xinh thật xinh.

Hà Vy vừa thực hiện một bộ ảnh dễ thương tại Hội An. Diện những bộ đầm phong cách công chúa bồng bềnh của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, cô bé xinh xắn như một thiên thần.

Mặc dù cô bé mới chỉ 5 tuổi nhưng lại rất thông minh và nắm bắt nhanh, khả năng thích ứng và học hỏi tốt. Bên cạnh đó, Hà Vy còn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, vừa thể hiện được thần thái của một model nhí chuyên nghiệp, vừa đúng với độ tuổi của cô bé.

Mẫu nhí 5 tuổi Hà Vy gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu như thiên thần

Cô nàng mẫu nhí tròn tròn xinh xinh được khen ngợi vì phong thái chuyên nghiệp

Tạo dáng thật deep nè, ai không yêu chứ!

Trong buổi chụp hình mới nhất tại Hội An, Hà Vy diện những mẫu thiết kế bay bổng thuộc bộ sưu tập lấy ý tưởng từ Sakura - loài hoa anh đào của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Sự kết hợp hài hòa giữa hanbok và hoa anh đào lại càng nổi bật, sinh động hơn giữ những con phố cổ, kiến trúc xưa và sông nước nơi đây.

Chia sẻ về quyết định này, NTK cho biết “Hà Vy rất ngây thơ, trong sáng, có vẻ mũm mĩm rất dễ ‘cưng’, hứa hẹn sẽ sớm trở thành một gương mặt tiềm năng . Đặc biệt mình luôn giữ quan điểm, model nhí không nhất thiết cần phải quá thần thái như người lớn, mà các em cần giữ được vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngây ngô lại đáng yêu, đúng với lứa tuổi.”

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm như các anh chị, nhưng Hà Vy lại có nét riêng mà nhiều mẫu nhí chuyên nghiệp khó có thể có được, có chính là sự tự nhiên, đáng yêu và dễ tạo được thiện cảm với khán giả.

Cũng góc nghiêng thần thánh như ai kia nha

Một khoảnh khắc pose dáng thật là ngầu

Cô mẫu nhí đáng yêu này sở hữu vóc dáng tròn mũm mĩm và gương mặt bầu bĩnh

Khoe dáng điệu với chiếc váy thật xinh

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất