Thời trang

Mẫu nhí mặc quần hot-pant catwalk điêu luyện trên sàn diễn

Cát Cát
Chia sẻ

Dàn mẫu nhí đã có màn trình diễn ấn tượng trên sàn runway.

Cuối tuần qua, họp báo công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tham dự chương trình là nhiều NTK danh tiếng và đông đảo các người mẫu. Nổi bật tại chương trình là phần trình diễn của dàn mẫu nhí có tên tuổi tại Hà thành.

Sự xuất hiện của Cao Hữu Nhật cùng các mẫu nhí đã khiến sàn diễn sôi động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Cao Hữu Nhật thể hiện trình catwalk cá tính và mạnh mẽ. Các mẫu nhí nữ khoe sắc trong các thiết kế rực rỡ tươi vui.

Cao Hữu Nhật cực ngầu với set đồ trắng

Mẫu nhí mặc quần hot-pant catwalk điêu luyện trên sàn diễn

Chân dài xinh đẹp tuổi nhí với áo dài tha thướt

Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 là sự kiện kết hợp giữa Hội chợ thời trang Việt Nam với Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam. Dự kiến, lễ hội sẽ thu hút khoảng 20.000 lượt khách, trở thành lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”, Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 mùa đầu tiên sẽ khai mạc vào ngày 11-12 tại Hà Nội. Sự kiện sẽ hội quy tụ hơn 200 gian hàng của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc…

Tại lễ hội, nhiều talkshow có sự tham gia của các chuyên gia về làm đẹp, thời trang nổi tiếng được tổ chức.

Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: Lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam - Vietnam Hairstylist Awards 2019; vinh danh các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp được yêu thích; chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 với sự tham gia của hơn 4.000 thí sinh

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất