Thời trang

Mẫu nhí trưng trổ trình catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

Mẫu nhí thể hiện sự đa dạng và chuyên nghiệp khi biểu diễn show thời trang nhí.

Show thời trang nhí Kết Nối Yêu Thương đã diễn ra vào tối 31/5 tại Cung Văn hóa thành phố Hải Phòng. Sân khấu được thiết kế cầu kỳ, ấn tượng, hòa quyện giữa thiên nhiên và ánh sáng hiện đại. Với quy mô 1.000 khách mời và 300 mẫu nhí.

Các NTK làm nên sự hấp dẫn cho chương trình là NTK Thảo Nguyễn, NTK Phương Nguyễn , NTK Ivan Trần và NTK Trần Thanh Mẫn. Các NTK đã có một hành trình dài vất vả từ khâu tuyển chọn mẫu nhí, set up sân khấu…

Show thời trang quy tụ hầu hết các mẫu nhí nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Có thể kể đến như Hà Thiên Trang, Cao Hữu Nhật … cùng dàn mẫu nhí được đào tạo bài bản khác.

Trên sàn diễn, các mẫu nhí dù còn nhỏ tuổi nhưng đã khiến khán giả trầm trồ không ngớt vì sự chuyên nghiệp cũng như trình catwalk điêu luyện của mình.

NTK Thảo Nguyễn đem tới bộ sưu tập “LOVE LOVE “ như một món quà, tình yêu được gửi gắm trong những trang phục cho các em nhỏ.

Các bé được lạc bước vào chốn bồng tiên, nơi đó có những niềm vui bất tận, hạnh phúc và đầy yêu thương.

Ngoài ra, với sự tin tưởng dành cho Thảo Nguyễn, diễn viên Phương Oanh, Hương Giang, Hà Hương , top 5 Hoa hậu hoàn vũ Tiêu Ngọc Linh, Hoa hậu du lịch Pháp Quỳnh Nga đã nhận lời đồng hành xuyên suốt cùng chương trình.

Họ tham gia trình diễn cùng dàn mẫu nhí, đồng thời trực tiếp tham gia các hoạt động từ thiện ngay sau fashion show.

Những chiếc váy áo bồng bềnh bằng những chất liệu mềm như lưới, organza càng tô thêm bức tranh của thế giới cổ tích thêm huyền ảo.

Tiếp nối “ màn 1 - của BST “ Love Love”, cùng đi tới màn 2 BST “ Nắng”, đây là bộ sưu tập kể về một câu chuyện cảm động .

Cuộc sống sẽ có những mảnh đời bất hạnh khó khăn, có những lúc dường như mất hết niềm tin vào cuộc sống, muốn buông bỏ tất cả, nhưng vì một điều kỳ diệu, một ngày mai tươi sáng, bằng tình yêu thương và san sẻ của mọi người xung quanh. Hơi ấm, tia nắng xuất hiện, chiếu sáng lối đi, cuộc sống trở nên thú vị, đầy hi vọng và tươi mới .

Mẫu nhí nam chuẩn soái ca trên sàn diễn

Cô mẫu nhí xinh đẹp như thiên thần trong chiếc đầm đỏ

Hà Thiên Trang hóa thân thành tiên nữ nhí xinh đẹp mềm mại

Mẫu nhí người lai với gương mặt cực ăn sân khấu

Chất ngầu là điều để nói về thần thái của mẫu nhí này

Cao Hữu Nhật với set đồ khỏe khoắn

Hà Thiên Trang trong tà áo dài cách tân lạ mắt

Mẫu nhí cực xinh khiến ai cũng trầm trồ

Những thiết kế mang phong cách độc lạ đến từ tương lai

Mẫu nhí Việt hiện nay được đào tạo bài bản và có chất lượng tốt

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất