Thời trang

Mẫu nhí 'cosplay' Phạm Băng Băng siêu đáng yêu

Chia sẻ

Một số trang phục hàng hiệu đắt đỏ được mỹ nữ Hoa đán mix & match với nhiều phong cách khác nhau đã được những mẫu nhí học theo tạo ra những phiên bản Phạm Băng Băng cực đáng yêu.

phambangbang (1)

Áo da và mái tóc chải lệch sang một bên chính là điểm nhấn khiến Phạm Băng Băng và mẫu nhí có sự tương đồng tới 99%. Tuy nhiên, với cách trang điểm cũng như tạo dáng, mẫu nhí “ngầu” hơn so với mỹ nhân Hoa đán. Hình ảnh ghi lại lần xuất hiện của cô tại show Louis Vuitton Thu-Đông 2015.

phambangbang (2)

Phong cách cổ điển của chiếc váy kẻ ca rô cùng bao tay và nơ đen thắt bím khiến cô như nàng tiểu thư kiêu kỳ.

phambangbang (3)

Phạm Băng Băng khoác lên mình bộ váy trắng kết hợp hoàn hảo giữa voan và ren, bộ váy là thiết kế mới nhất nằm trong Bộ sưu tập xuân hè 2012 của Nhà thiết kế Louis Vuitton, kèm thêm mái tóc xoăn nhuộm đỏ rực rỡ khiến cô thật ấn tượng.

phambangbang (4)

Đôi khi cô phá cách với thiết kế của hãng Louis Vuitton với chân váy xòe chấm bi, vest đen, mũ và mái tóc xoăn tít xù bông độc đáo. Dành lời khen cho mẫu nhí khi có tạo hình giống tới 100% như Phạm Băng Băng.

Đó là những hình ảnh thời trang khi cô xuất hiện trên đường phố, còn khi góp mặt trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng thực sự là một mỹ nhân hoàn hảo nhất mang đậm phong cách Á đông khiến bao người phải ngước nhìn:

bangbang (1)

bangbang (2) bangbang (3) bangbang (4) bangbang (5)

Video ghi lại một số hình ảnh đẹp lộng lẫy của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ các sự kiện:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất