Thời trang

Mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ đánh khi chụp hình, làm việc vất vả kiệt sức, có ngày phải chụp 100 bộ quần áo

Mai Châu
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một bà mẹ trẻ đánh con gái và ép bé phải làm mẫu thời trang quá mệt mỏi được chia sẻ rộng rãi khiến cộng đồng vô cùng bức xúc.

Một đoạn clip ngắn được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bức xúc khi cô bé 3 tuổi liên tục bị đánh và mắng thậm tệ trong khi làm mẫu chụp ảnh cho shop thời trang.

Theo đó, đây không phải lần đầu tiên bà mẹ trẻ có hành động bạo hành đối với con gái. Cô bé 3 tuổi không ít lần phải làm mẫu vất vả, thậm chí phải chụp hình đến 10h đêm. Nhiều người cho rằng bà mẹ trẻ đang có hành vi lạm dụng trẻ em.

Hiện tại, có tới hơn 100 shop trên Taobao đã kêu gọi bảo vệ những người mẫu nhí và cho rằng phải có chính sách thắt chặt hơn về vấn đề này.

Niu Niu - mẫu nhí 3 tuổi bị mẹ “ra tay” khi không thực hiện được như ý cô ta mong muốn.

Theo như đoạn video được chia sẻ, bé gái 3 tuổi bị mẹ hành hạ thậm tệ khi đang chụp hình cho shop thời trang dành cho trẻ em. Nhiều chủ shop sau đó cũng chia sẻ rằng, Niu Niu thật sự phải làm rất nhiều việc, cô bé là gương mặt xuất hiện trong nhiều hình ảnh quảng cáo của các shop.

Vụ việc đối xử bạo hành với bé 3 tuổi khiến các tài khoản trên Weibo vô cùng phẫn nộ. Dưới sức ép của dư luận, bà mẹ trẻ chính thức xin lỗi và cho rằng không hề có ý định đánh con, chỉ là hành động bộc phát.

Tuy vậy, dân mạng lại tiếp tục tìm thấy bằng chứng cho rằng Niu Niu đang bị mẹ “bóc lột” quá mức. Cô bé 3 tuổi từng quỳ dưới sàn, bật khóc vì quá mệt mỏi. Nhiếp ảnh gia cũng tiết lộ rằng, mẫu nhí người Trung Quốc đã phải mặc hơn 100 bộ quần áo để chụp hình.

Nhiều tổ chức cho rằng, không ít cha mẹ đang lợi dụng sức lao động của trẻ em để thu lợi nhuận lớn. Họ giúp con cái trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và đăng ký để trở thành mẫu nhí cho các shop thời trang.

Số tiền các bé kiếm được có thể lên tới 18.000 nhân dân tệ. Nếu muốn mời gương mặt mẫu nhí được yêu thích chụp hình cho sản phẩm, các shop thời trang thậm chí còn phải đặt lịch và chờ đời khá lâu bởi lũ trẻ rất bận rộn.

Hình ảnh Niu Niu mệt nhoài, khóc òa vì phải chụp tới hơn 100 mẫu sản phẩm.

Nhiều người cho rằng, bố mẹ đã vì tiền khi bất chấp sự mệt mỏi của các con. Công việc làm mẫu của Niu Niu quá vất vả và mệt nhọc, không đơn thuần chỉ là niềm vui và sở thích đối với nghệ thuật.

Việc ép buộc trẻ em làm những việc như vậy là hành vi đáng bị lên án. 3 tuổi đã phải làm việc đến 10g đêm với lịch dày đặc thật sự khiến nhiều người xót xa cho cô bé và không hiểu được suy nghĩ của phụ huynh.

Hình ảnh Niu Niu trong một bộ ảnh thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin mới nhất