Thời trang

Mẫu lai được ví như Võ Hoàng Yến phiên bản nhí làm vedette trong đêm bế mạc Vietnam Junior’s FW

M.N
Chia sẻ

Tuy chỉ mới 10 tuổi, nhưng Alex đã được đánh giá cao bởi gương mặt lai cá tính, cùng những bước catwalk thần sầu. Cô bé được chọn làm vedette, xuất hiện cùng gia đình MC Phan Anh trong đêm bế mạc VJFW2018.

Sở hữu gương mặt sắc cạnh cùng đôi chân dài vượt trội và những bước catwalk thần sầu, Alexandra Matheson được nhiều người ví như Võ Hoàng Yến phiên bản nhí.

Trong đêm bế mạc VJFW2018, cô bé xuất hiện cùng gia đình MC Phan Anh với vai trò vedette trong những bộ cánh tông màu hồng rực rỡ, tạo nên sự thích thú cho người thưởng ngoạn.

Ngoài ra, Alex còn đảm nhiệm vị trí first face, mở màn cho BST “Galaxy” của Võ Công Khanh.

Dù cùng trình diễn với những người mẫu lớn, nhưng mẫu nhí lai vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp.

Mở màn cho buổi diễn bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018 là BST áo dài của NTK Sĩ Hoàng. Các bé mẫu nhí xuất hiện rạng rỡ, hồn nhiên trong trang phục áo dài được in họa tiết tranh vẽ ngộ nghĩnh đầy màu sắc mang tên “Trái đất này là của chúng em”.

BST “Trái đất này là của chúng em” đã từng được Sĩ Hoàng mang đến Pháp và mang lại tiếng vang lớn. Vì vậy, trong lần hợp tác đầu tiên với siêu mẫu Xuân Lan tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 5, Sĩ Hoàng một lần nữa muốn giới thiệu lại BST này.

Ngoài ra, đêm diễn còn trình làng những thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 70.

BST là sự giao thoa giữa hiện đại và quá khứ, với những chất liệu chính như kaki, cotton, jeans… có form dáng đơn giản, kết hợp với sơ mi cổ sen, tay ống rộng, váy xòe, họa tiết caro… Đặc biệt các mẫu diễn sẽ diễn kèm một chiếc túi bằng vải mộc được làm riêng cho từng mẫu thiết kế.

Giữ vai trò vedette trong màn trình diễn là gương mặt mẫu nhí quen thuộc của Hà Nội: Hà Thiên Trang.

Những thiết kế đôi cho cả anh và em trai.

Chất liệu cotton, linen thoáng mát, thấm hút mồ hôi được sử dụng để đem đến cho các bé sự thoải mái, dễ dàng vận động.

Các họa tiết “hot” như in hoa nhí…

Hay kẻ sọc cũng được lăng-xê trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018.

Bên cạnh mẫu nhí, sự xuất hiện của những người mẫu lớn cũng là một bất ngờ thú vị.

Các người mẫu trình diễn BST “Galaxy” của Võ Công Khanh. Trong lần đầu tiên ra mắt BST tại VJFW, NTK Võ Công Khanh mang đến những thiết kế lấy cảm hứng từ dãy ngân hà, nơi ẩn chứa vẻ đẹp kỳ bí của các vì tinh tú.

Sự kết hợp nổi loạn của màu sắc trên một tổng thể hiện đại với những hoạ tiết được in, thêu thủ công miêu tả nên câu chuyện thú vị về một giấc mơ bên ngoài trái đất, tạo nên những bức phá từ thiên nhiên và cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất