Thời trang

Người mẫu Châu Á 16 tuổi diễn show Chanel gây xôn xao về nhan sắc và gia thế khủng

Văn Luân
Chia sẻ

Tại show Chanel Cruise 2020 vừa qua, truyền thông Châu Á "dậy sóng" tìm kiếm thông tin về mẫu nữ người Nhật 16 tuổi có gia thế như thế nào mà lại được sải bước cho một thương hiệu tầm cỡ hàng đầu như thế ?

“Nàng thơ” Châu Á trình diễn tại show Chanel Cruise 2020 chỉ mới 16 tuổi có biệt danh là Koki tên thật là Mitsuki Kimura, cô bé là con gái cưng của diễn viên/ ca sĩ hàng đầu xứ Hoa Anh Đào Kimura Takuya và ca sĩ, diễn viên, họa sĩ kiêm nhà thiết kế trang sức Kudou Shizuka.

Cha của Koki thời còn trẻ là đại mỹ nam Nhật Bản với nhan sắc gây “thương nhớ” cho biết bao nhiêu phụ nữ Châu Á, thậm chí Kimura còn được biết đến là “ông hoàng phòng vé” , đến tận bây giờ danh tiếng của ông vẫn mang sức tầm hưởng cao ở Nhật Bản, thế nên không lạ gì cô con gái út của ông bước vào làng giải trí với con đường trải hoa hồng dễ dàng.

Cô bé sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thừa hưởng những đường nét đẹp nhất từ ông bố “mỹ nam” của mình.

Koki chỉ mới 16 tuổi nhưng đã tự tin sải bước trên sàn runway cho show Chanel Cruise 2020

Khoác trên mình trang phục vải tweed đặc trưng đến từ nhà mốt Chanel . Màn debut của Koki đến làng thời trang thế giới đang được truyền thông Châu Á đưa tin rầm rộ

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Koki

Với chiều cao 1m70 cùng nhan sắc hoàn hảo, sự ảnh hưởng tốt từ những người bố mẹ nổi tiếng nên Koki được rất nhiều tạp chí thời trang mời cô bé làm người mẫu ảnh bìa, lọt vào mắt xanh của các “ông lớn” thời trang khi chỉ mới 15 tuổi.

Koki trên bìa tạp chí Elle Singapore

Tiếp tục tỏa sáng trên các bìa tạp chí ở nước nhà Nhật Bản

Quyến rũ trên ấn phẩm bìa tạp chí Đài Loan

Ngây thơ trên trang bìa Elle Hong Kong

Và mới đây xuất hiện trên ấn phẩm số mới nhất của tạp chí Harper's Bazaar phiên bản tiếng Trung

Gương mặt mới của làng giải trí Nhật Bản luôn được mời đến các sự kiện thời trang tầm cỡ

Koki thừa hưởng những đường nét hoàn hảo từ ông bố nổi tiếng Kimura Takuya , nhan sắc của cô khiến người dân Nhật chú ý khi debut với tư cách là người mẫu ảnh

Thần thái tốt từ người mẹ nữ ca sĩ thần tượng Shizuka Kudo

Ngoài đời, chân dài 16 tuổi có gu ăn mặc vô cùng chất lừ

Koki thường xuyên lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Chỉ mới 16 tuổi mà cô bé tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp trước máy ảnh

Trước khi được debut trên sàn diễn Chanel năm nay thì trước đó cô cũng nhiều lần được thương hiệu Pháp mời chụp ảnh quảng cáo bởi gương mặt xinh đẹp đậm chất Nhật và vô cùng high fashion

Các buổi workshop beauty của Chanel luôn mời Koki đến tham dự

Bước đệm vào làng giải trí của Koki như trải hoa hồng khi chỉ mới 16 tuổi, “nàng thơ” Nhật Bản còn là đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp Blvgari dù chỉ mới chính thức vào showbiz từ năm ngoái.

Gương mặt đại diện cho dòng trang sức cao cấp BVLGARI chỉ mới 15 tuổi là ước mơ của bao nhiêu nàng mẫu trong làng thời trang.

Khoe sắc bên cạnh chân dài Bella Hadid trong một sự kiện của Bvlgari

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất