Thời trang

Đỗ Mạnh Cường: 'Rating Vietnam's Next Top giảm vì…'

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Sau những lùm xùm của làng mẫu Việt trong thời gian vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục lên tiếng bằng cách livestream trên trang cá nhân để trả lời thẳng thắn những thắc mắc của người hâm mộ.

Hiếm thấy một nghệ sĩ nào lại thẳng thắn như Đỗ Mạnh Cường, bởi đơn giản với NTK 8x, anh luôn tự tin về những cống hiến cũng như sự công tâm với nghề, với người mẫu. Không chỉ chia sẻ trên trang cá nhân với những dòng tâm thư dài, hôm nay, anh tiếp tục livestream để trả lời thắc mắc của người hâm mộ. Ngoài chuyện gửi thông điệp cho phía bên sản xuất chương trình Vietnam's Next Top, nếu nhân viên còn tiếp tục gây ảnh hưởng tới anh thì anh vẫn sẵn sàng 3 mặt 1 lời nếu tổ chức họp báo.

nha-thiet-ke-do-manh-cuong

NTK Đỗ Mạnh Cường.

Và đặc biệt hơn, trong đoạn trả lời câu hỏi của fan, NTK Đỗ Mạnh Cường có nói nguyên nhân người xem càng ngày càng rời xa Next Top bởi sự thu hút lớn từ The Face Vietnam. Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường cũng so sánh về những show trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với chính những show diễn cá nhân của anh.

guong-mat-thuong-hieu-the-face-viet-nam-11

Bộ 3 huấn luyện viên của The Face Vietnam.

untitled

Trên trang cá nhân anh chia sẻ: “Show của anh chưa bao giờ không thu hút sự quan tâm của truyền thông, báo chí, ngôi sao hạng A thực sự, khách hàng uy tín. Khán giả bao giờ cũng ngồi đến giây phút cuối cùng, thậm chí hết rồi còn chưa muốn đứng dậy về, chứ không phải như show diễn VIFW của mấy em, khán giả đứng dậy bỏ về giữa chừng ngay trong lúc người mẫu đang diễn như 1 cách không tôn trọng nhà tổ chức đâu nhé!… đừng bao giờ nói anh lấy mấy câu chuyện về VNTM ra để PR cho show của anh nhé, show anh lúc nào cũng được PR trước 6 tháng, và thông tin thì lúc nào cũng tràn ngập cũng như uy tín hơn bên em nhiều…”.

Tóm tắt sự việc:

Sự việc bắt đầu khi Kikki Lê, top 13 Next Top Model mùa 2 năm 2011, đăng tải việc lọt vào vòng casting của Next Top châu Á trên trang cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty người mẫu BeU - công ty giúp Kikki Lê có được tấm vé để đến với “đấu trường” tầm cỡ.

Tiếp theo, vì không chịu chấp nhận những điều khoản mà công ty BeU đưa ra khi Kikki Lê tham dự Next Top châu Á, cô đã tìm đến sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan. Cùng lúc đó, thông tin về câu chuyện về Quỳnh Châu mới là người được Next Top châu Á mời tham dự thay vì Kikki Lê được BeU đề cử đã bị lộ ra ngoài. Từ đây những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội bùng phát.

Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực và muốn giúp đỡ Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi người mẫu này mà không chịu bất kỳ một sự ràng buộc nào.

Ngoài ra, người mẫu Cao Thiên Trang cũng cho biết lý do cô không vượt qua vòng casting của Người mẫu châu Á là bị chung số phận như Quỳnh Châu. Và cô thể hiện quan điểm cũng như “bóc phốt” ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model làm việc chưa tốt, lên tiếng bênh vực siêu mẫu Xuân Lan.

Nhận được tiếng nói chung, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài khác như Kha Mỹ Vân, Phan Linh, stylist Lê Minh Ngọc, fashionista Thythu Nguyễn cùng thể hiện quan điểm theo cách nhìn của mỗi người… dẫn đến sự việc càng ồn ào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất