Thời trang

Mang theo 80 bộ đồ, H'Hen Niê xả láng bung lụa chỉ trong vài giờ ngay ngày đầu tiên

Lê Kiều
Chia sẻ

Không những thay hai bộ trang phục liên tiếp cho một hành trình, H'Hen Niê còn khá khôn khéo khi kết thân với Hoa hậu nước chủ nhà Thái Lan.

Sáng nay (29/11), Hoa hậu H’Hen Niê đã chính thức lên đường sang Bangkok (Thái Lan) để tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Trước đó ở sân bay Tân Sơn Nhất, H'Hen Niê tượng với trang phục cá tính vest sơ-mi vàng chanh kết hợp cùng quần dài ôm dáng nổi bật. Với số hành lý lên tới 80 bộ trang phục thì việc sử dụng 2 bộ trong vòng chỉ 1 tiếng rưỡi thì cũng không hề phí phạm.

Sau khoảng 1 tiếng rưỡi, cô đã đáp chuyến bay xuống Thủ đô Băng Cốc - Thái Lan, H'Hen Niê vẫn tràn đầy năng lượng.

Chân dài đã thay trang phục trước khi xuất hiện tại sân bay.

H'Hen Niê make up khá đậm được nhấn nhá ở đôi mắt. Dù mang nhiều hành lý nhưng quốc kỳ Việt Nam vẫn được Hoa hậu giữ bên mình.

H’Hen Niê tiết lộ, cô mang theo 12 chiếc vali hành lý với gần 80 bộ trang phục bao gồm các loại trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân, thực phẩm… để đáp ứng thuận lợi các yêu cầu và hoạt động những ngày tham gia thi Miss Universe.

Người đẹp Việt Nam luôn gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ.

Với nhan sắc khác biệt và sự chuẩn bị kỹ lưỡng suốt gần một năm, H'Hen đang được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao.

Mới đây nhất cô được cả hai chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới Missosology xếp ở vị trí thứ 6, Global Beauties xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Đặc biệt khi vừa có mặt tại xứ sở chùa vàng, H'Hen Niê đã nhanh chóng kết thân với Hoa hậu nước chủ nhà - Sophida Kanchanarin.

Cả hai đã có màn đọ sắc một chín một mười. Từng bị chê bai kém sắc thuở đăng quang, nhưng ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của người đẹp Thái Lan đã có sự lột xác đáng kể.

Song song đó H'Hen Niê cũng hội ngộ Hoa hậu Malta - Francesca Mifsud, đây là người bạn đầu tiên của chân dài Ê Đê khi vừa đặt chân đến Thái Lan.

Cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra từ ngày 2-17/12 tại Băng Cốc - Thái Lan. Hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Đêm chung kết được tổ chức sáng 17/12. Đương kim hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters của Nam Phi sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất