Thời trang

Mang bầu 5 tháng, Hà Anh vẫn diện đầm ôm khoe vòng eo 'con kiến không tưởng' tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 5, chân dài gốc Hà thành vẫn làm các fan đứng ngồi không yên khi khoe vòng eo con kiến vẫn thon gọn, dáng người mảnh mai, khỏe khoắn và nét mặt rạng rỡ trong các thiết kế thời trang thanh lịch nhưng không kém phần quyền lực.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết cô rất háo hức khi được cả chồng và em gái Hà My tháp tùng qua tận Hồng Kông để tham dự sự kiện của Barons de Rothschild. Cả nhà sẽ được xem giải thi đấu đua ngựa vốn được coi là môn thể thao vương giả nhất trong tất cả các bộ môn thể thao.

Dưới tiết trời lạnh của Hồng Kông, siêu mẫu không quên mặc đủ ấm để giữ sức khỏe cho mình và em bé, nhưng ở cô luôn toát ra năng lượng tràn đầy và một thần thái chuẩn siêu mẫu.

Nàng bầu nóng bỏng của showbiz Việt vẫn tự tin khoe dáng trong thiết kế ôm sát khoe đường cong gợi cảm.

Sở hữu làn da nâu, Hà Anh vẫn mạnh dạn lựa chọn tông màu tối song vẫn đảm bảo sự nổi bật vốn có.

“Nàng bầu” Hà Anh trong năm tháng đầu làm mẹ vẫn không khỏi khiến người hâm mộ và bạn bè ngạc nhiên bởi thân hình nóng bỏng cùng phong cách thời trang vẫn gợi cảm như thường.

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn tất bật đi tham dự sự kiện ở nước ngoài ở tháng thứ 5 thai kỳ.

Nổi tiếng với những bộ hình bikini nóng bỏng, gợi cảm, sexy, nhưng trong trang phục kín đáo như thế này, Hà Anh vẫn toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ.

Siêu mẫu Hà Anh và chồng, thầy giáo tiểu học Olly Dowden kết hôn vào mùa hè năm 2016. Sau một năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, họ chuẩn bị chào đón một thành viên mới trong năm 2018. Bé Little Beat (Nhịp đập bé nhỏ), tên gọi yêu của hai vợ chồng với bé, sẽ chào đời trong năm Tuất, cũng giống với mẹ.

Chỉ với một chiếc váy đen đơn giản, Hà Anh vẫn thu hút nhiều sự chú ý. Cô từng chia sẻ ”Là người phụ nữ , tôi trân trọng hình thể, sự nữ tính, gợi cảm của mình. Tôi thỏa sức khám phá bản thân, không ngần ngại khi thấy mình gợi cảm. Bởi vì đó là tôi, Hà Anh.”

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất